Nghi án 4 xe sang tiền tỷ tại Việt Nam dùng biển giả

Google News

(Kiến Thức) - 4 chiếc xe sang tại Việt Nam là Range Rover, Range Rover Evoque, Maybach 57S và Mercedes S-Class đều dùng chung biển 51A-888.88 đã khiến cộng đồng mạng yêu xe hơi đặt dấu hỏi.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi bức hình về một chiếc Range Rover Autobiography gắn biển 51A-888.88 được chia sẻ trên các mạng xã hội. Biển số "ngũ quý 8" này đã khiến đa số người trầm trồ, khi trong quan niệm của người Việt Nam, số 8 phiên âm Hán Việt là "bát", đọc gần giống với "phát".
Nghi an 4 xe sang tien ty tai Viet Nam dung bien gia
Hình ảnh về chiếc Range Rover Autobiography mang biển "ngũ quý 8" vừa được tung lên mạng.
Tuy nhiên ngay sau đó, một số người ham tìm hiểu về xe sang tại Việt Nam đã ngay lập tức "bóc mẽ" biển số trên chiếc xe này, khi đã chứng mình rằng trên trang web của Cục đăng kiểm Việt Nam, nó đã được cấp cho một chiếc Maybach 62 kể từ tháng 6/2014!
Nghi an 4 xe sang tien ty tai Viet Nam dung bien gia-Hinh-2
Thong tin về chiếc Maybach trên website của Cục đăng kiểm Việt Nam.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi "lục lại" trên Internet, cộng đồng mạng còn phát hiện ra thêm những bức ảnh chụp một chiếc Range Rover Evoque và một Mercedes S-Class khác cũng mang biển "ngũ quý" 51A-888.88. Như vậy, biển số này đã cùng một lúc xuất hiện trên 4 chiếc xe sang khác nhau!
Nghi an 4 xe sang tien ty tai Viet Nam dung bien gia-Hinh-3
3 chiếc xe đều dùng chung biển 51A-888.88.
Đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên những chiếc xe sang tại Việt Nam dùng chung biển số đẹp bị cộng đồng mạng "bóc mẽ". Trước đó, dư luận cũng xôn xao khi hình ảnh về 3 chiếc xe sang dùng chung biển số 30A-388.88 là; Lexus LX570, Ferrari California và Mercedes S-Class.
Được biết, phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo tiến hành điều tra để làm rõ sự trùng hợp biển số của những chiếc xe sang này.
Nghi an 4 xe sang tien ty tai Viet Nam dung bien gia-Hinh-4
Siêu xe Ferrari dùng chung biển 388.88 cùng Lexus và Mercedes.


Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)