Mitsubishi Mirage giảm 50 triệu tại Việt Nam, rẻ ngang Kia Morning

Google News

(Kiến Thức) - Mitsubishi Mirage 2019 đang được các đại lý giảm giá lên tới 50 triệu đồng, giá ngang với phiên bản cao cấp nhất của Kia Morning. Tuy nhiên số lượngxe còn ít, khả năng Mirage sẽ không còn bán trong thời gian tới.  

 
Gia nhập thị trường muộn hơn so với các đối thủ khác từ Hàn, Nhật, Mỹ, mẫu Mitsubishi Mirage giá rẻ là một nhân tố khá đặc biệt khi được định vị ở phân khúc hatchback hạng B nhưng giá bán lại rất cạnh tranh với các mẫu thuộc hạng A như Hyundai i10, Kia Morning.
Sự cạnh tranh về giá bán cộng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ưu thế nhập Thái nguyên chiếc, độ bền, độ an toàn cao và vận hành tốt đã giúp cho mẫu xe nhỏ này dù không đạt được doanh số thực sự ấn tượng, nhưng ít nhất vẫn giữ được sự ổn định cần thiết để tiếp tục có mặt và cạnh tranh trong phân khúc của mình.
Mitsubishi Mirage giam 50 trieu tai Viet Nam, re ngang Kia Morning
 Mitsubishi Mirage 2019 đang được đại lý giảm giá lên tới 50 triệu đồng.
Thế hệ nâng cấp của Mitsubishi Mirage đã ra mắt thế giới cùng với Attrage mới, trong khi đó số xe Mirage tại Việt Nam vẫn là hàng tồn từ năm ngoái. Điều này đồng nghĩa với việc Mitsubishi sẽ ngừng phân phối Mirage tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Theo khảo sát, Mitsubishi Mirage được phân phối với 3 phiên bản có giá niêm yết từ 350- 450 triệu đồng. Hiện tại Mitsubishi Mirage đang được một số đại lý giảm giá lên tới 40 triệu tiền mặt, kèm gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng tùy từng đại lý và khu vực. Tuy nhiên, lượng xe còn lại chủ yếu là bản AT 2019 và các bản 2020 có nhiều khả năng sẽ không đưa bản facelift của mẫu xe này về trong năm nay.
Cụ thể, tại khu vực Hà Nội một số đại lý đang giảm giá Mitsubishi Mirage phiên bản 1.2 AT lên tới 30 triệu đồng tiền mặt, kèm theo gói khuyến mại phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Tuy nhiên số lượng xe còn ít nhiều nên khách hàng sẽ không có nhiều lựa chọn ngoại thất, còn đối với phiên bản 1.2 MT và 1.2 AT Eco tại các đại lý đã hết hàng.
Mitsubishi Mirage giam 50 trieu tai Viet Nam, re ngang Kia Morning-Hinh-2
 Với giá bán sau ưu đãi, Mitsubishi Mirage tuy là mẫu xe hạng B nhưng có giá bán không chênh lệch nhiều so với xe hạng A là Kia Morning .
Trong khi đó, tại TP HCM một số đại lý giảm 40 triệu tiền mặt cho phiên bản 1.2 AT và 30 triệu tiền mặt cho phiên bản 1.2 MT kèm theo gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng, đối với phiên bản 1.2 AT Eco hiện tại không còn hàng.
Với giá bán sau ưu đãi khiến cho Mitsubishi Mirage tuy là mẫu xe hạng B nhưng có giá bán không chênh lệch nhiều so với xe hạng A là Kia Morning với giá niêm yết bản cao cấp nhất là 393 triệu đồng.
Sau khi trừ các khuyến mãi tiền mặt và tính thêm các chi phí lăn bánh khác như lệ phí trước bạ, tiền biển số, phí đường bộ, bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, đăng kiểm…thì giá lăn bánh Mitsubishi Mirage 1.2 AT 2019 tại khu vực Hà Nội là 505 triệu đồng. Trong khi đó, tại TP HCM giá lăn bánh Mitsubishi Mirage 1.2 AT 2019 là 486 triệu đồng, còn phiên bản 1.2 MT có giá lăn bánh 385 triệu đồng. Tại các tỉnh thành khác, giá lăn bánh mẫu xe này thấp hơn tù 20 – 45 triệu đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)