Mercedes-AMG G63 hơn 15 tỷ, độ nội thất "sang xịn mịn" ở Sài Gòn

Google News

Nhiều khả năng chiếc xe Mercedes-AMG G63 này đã được độ lại nội thất sang tông màu cam nổi bật. Trước đó, 1 hot girl cùng chồng cũng đã biến hình nội thất xe Mercedes-AMG G63 Edition One của mình sang màu cam Hermes.

     
    Hermes là một hãng thời trang đình đám trên thế giới đến từ Pháp, không chỉ thành công trong lĩnh vực may mặc và phụ kiện, nhiều năm trở lại đây, Hermes còn hay hợp tác với các hãng siêu xe như Pagani, Bugatti hay McLaren để tạo ra những siêu phẩm độc nhất vô nhị cho các tín đồ của mình.
    Ý tưởng Hermes cũng xuất hiện tại dải đất hình chữ S với những chiếc siêu xe như Lamborghini Aventador LP700-4, McLaren 720S, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost hay các dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 thế hệ mới có nội thất màu cam rực, khiến không ít người nhớ đến hãng thời trang hàng đầu của thế giới này.
    Mercedes-AMG G63 hon 15 ty, do noi that
     Chiếc xe Mercedes-AMG G63 có nội thất phong cách Hermes độc đáo.
    Mới đây nhất, thông tin chúng tôi có được là một chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 xuất hiện tại một garage bán siêu xe ở Sài thành với ngoại thất sơn màu trắng và nội thất cam nổi bần bật đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe.
    Được biết, hãng Mercedes-Benz không đưa ra tùy chọn màu cam cho các khách hàng khi chọn màu sắc nội thất cho khoang lái của xe, vì thế, nhiều khả năng chiếc xe Mercedes-AMG G63 này được độ lại nội thất sang tông màu cam ncủa Hermes.
    Mercedes-AMG G63 hon 15 ty, do noi that
    Khi mở cửa sẽ thấy tông màu cam tạo nên sự cá tính cho chiếc xe Mercedes-AMG G63 này.
    Được biết, trước đó, 1 hot girl cùng chồng sinh sống ở Sài thành cũng đã biến hình nội thất xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition One của mình sang màu cam Hermes rất ấn tượng.
    Bên cạnh đó, một chiếc xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh Brilliant Blue và còn là bản độ Brabus 800 Widestar ở Hải Phòng có nội thất màu cam, đây là màu sắc được hãng Brabus độ lại cho sản phẩm của mình.
    Ngoài bộ áo màu cam nổi bật ở nội thất, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này còn có nhiều chi tiết sơn đen và kim loại sáng bóng. Chưa hết, bậc cửa xe còn được sơn màu tối cùng với đó là logo AMG phát sáng rất ấn tượng.
    Mercedes-AMG G63 hon 15 ty, do noi that
     Bên trong khoang lái chiếc xe Mercedes-AMG G63 có phong cách nội thất Hermes "vạn người mê".
    Bên ngoài xe Mercedes-AMG G63 nội thất Hermes xuất hiện tại Việt Nam có ngoại thất sơn màu trắng cùng với thanh chống va đập phía trước đầu xe được sơn đen bóng hầm hố. Ngoài ra, xe còn sở hữu tùy chọn mâm đa chấu kép sơn đen nhám có giá trên 90 triệu đồng.
    Dòng xe Mercedes-AMG G63 thế hệ W463 thứ 2 được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.
    Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, dòng xe được mệnh danh là "chuyên cơ mặt đất" có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h. Mức giá xe Mercedes-AMG G63 thế hệ mới tại Việt Nam khoảng hơn 15 tỷ đồng tại đại lý tư nhân và hơn 10 tỷ cho xe nhập chính hãng.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)