Lập kỷ lục bán hàng, Ford mở thêm đại lý phía Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trong nỗ lực mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng Ford phía Nam, Ford Việt Nam đã vừa khai trương phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu.

Phòng trưng bày Vũng Tàu của City Ford có tổng diện tích hơn 1000 m2 và không gian trưng bày rộng 380 m2 có nội thất sang trọng và đẳng cấp. Khu vực đỗ rộng rãi cùng phòng chờ được thiết kế hài hoà cũng sẽ đem lại cảm giác hài lòng cao nhất cho khách hàng. 
Bên cạnh đó, nhân sự của cơ sở mới là đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi Ford Việt Nam.
Lap ky luc ban hang, Ford mo them dai ly phia Nam
 Mặt tiền phòng trưng bày Ford Vũng Tàu mới.
Sự kiện khai trương phòng trưng bày Vũng Tàu có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển của City Ford. Đây cũng là môt trong các nỗ lực phục vụ khách hàng của City Ford, thông qua việc đầu tư và phát triển hệ thống phòng trưng bày, xưởng sửa chữa theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu
Điểm bán hàng mới góp phần mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng của City Ford, với tổng số 5 phòng trưng bày tại Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Nha Trang.
Lap ky luc ban hang, Ford mo them dai ly phia Nam-Hinh-2
Lễ cắt băng khánh thành phòng trưng bày Ford Vũng Tàu.
Tại sự kiện khai trương, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam phát biểu: "Phòng trưng bày mới được khai trương của  City Ford không chỉ đáp ứng nhu cầu về sở hữu ô tô ngày càng tăng của người tiêu dùng trên địa bàn Vũng Tàu mà còn góp phần củng cố và đẩy mạnh hệ thống cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ chính hãng của Ford tại Việt Nam".
Lap ky luc ban hang, Ford mo them dai ly phia Nam-Hinh-3
 Ông Phạn Văn Dũng (trái) cùng đại diện phòng trưng bày Ford Vũng Tàu tại buổi lễ.
Nhân dịp khai trương, phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu sẽ mang đến nhiều ưu đãi và phần quà dành cho khách hàng mua xe như 3 móc chìa khóa bằng vàng cho 3 chủ sở hữu xe Ford đầu tiên tại City Ford Vũng Tàu, voucher phụ kiện trị giá 5 triệu  và 100L  xăng dầu  cho khách hàng mua xe trong tuần lễ khai trương từ ngày 28/11 đến ngày 05/12/2015.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)