Kylin-Gx668 là nhà phân phối chính thức BAIC tại Việt Nam

Google News

Là một trong top 5 tập đoàn ôtô quốc doanh lớn nhất Trung Quốc với lịch sử 63 năm, BAIC được nhà sản xuất ủy quyền cho Công ty CPTM Kylin-GX668 phân phối xe chính hãng tại thị trường Việt Nam từ 2014.

 
Trải qua 6 năm liên tục hình thành và phát triển, nhà phân phối đã nỗ lực đưa BAIC khẳng định được niềm tin đối với người tiêu dùng Việt Nam. Giai đoạn 2019 đến 2020 chứng kiến sự nỗ lực của BAIC tại Việt Nam trước hàng loạt tác động suy giảm kinh tế vì tình trạng dịch bệnh. BAIC Việt Nam đã thực hiện tốt các chủ trương và hướng dẫn của nhà nước, một mặt đối phó với dịch bệnh, một mặt ổn định tình hình kinh doanh và nỗ lực vượt qua khó khăn.
Lần đầu tham dự giải đua xe địa hình Việt Nam PVOIL VOC Cup, hai đội đua BAIC và PAC BJ40 đã xuất sắc 2 năm liền 2019 -2020 giành các thứ hạng cao Á Quân và Quán Quân. Kết quả giải đấu một phần nói lên nỗ lực khẳng định chất lượng sản phẩm.
Kylin-Gx668 la nha phan phoi chinh thuc BAIC tai Viet Nam
 Giai đoạn 2019 đến 2020 chứng kiến sự nỗ lực của BAIC Việt Nam trước hàng loạt tác động suy giảm kinh tế vì tình trạng dịch bệnh. 
Ngoài ra, BAIC Việt Nam đã giới thiệu tới người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn nữa với các sản phẩm như: BAIC X55, mẫu xe SUV đô thị hạng C với kích thước DxRxC 4480 x 1837x1680 mm, chiều dài cơ sở 2665mm, kích thước lốp 225/50R18 . Thiết kế ngoại thất trẻ trung , nội thất hiện đại với hàng loạt các tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, đề nổ thông minh Starttop, âm thanh 6 loa , camera lùi , màn hình giải trí 9 inch , điều hòa tự động, điều khiển hành trình Cruise control..
Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống ABS, EBD, BA, ESP, TCS của Bosch version 9.1, rada cảm biến, cảnh báo áp suất lốp TPMS , phanh tay điện tử... Xe sử dụng động cơ 1.5 Turbo cùng hợp số CVT Punch Powertrain của Bỉ cho hiệu suất đáng ngạc nhiên với một chiếc xe đô thị lên đến 150 Ps, momen xoắn cực đại 210 N.m.
Kylin-Gx668 la nha phan phoi chinh thuc BAIC tai Viet Nam-Hinh-2
BAIC được nhà sản xuất ủy quyền cho Công ty CPTM Kylin-GX668 phân phối xe chính hãng tại thị trường Việt Nam từ 2014. 
Theo đại diện BAIC cho biết: "Hiện nay tất cả các mẫu xe của hãng đang được hưởng chính sách sau bán hàng chính hãng tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Trong những năm tới BAIC Việt Nam sẽ không ngừng phấn đấu cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhằm vươn tới những giá trị mới để thỏa mãn và xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua".
BAIC Beijing X7 mới, mẫu SUV nổi bật hiện nay của hãng với hàng loạt các tính năng công nghệ cao cấp và tính năng an toàn chủ động cấp độ L2. Beijing X7 đã chính thức được giới thiệu vào tháng 10/2020 tại thị trường trong nước ,ngay lập tức đã được khách hàng đặc biệt quan tâm và đón nhận. Beijing X7 sử dụng platform hoàn toàn mới với triết lý thiết kế lập phương “ CUBE” do BAIC và các đối tác Đức phát triển, đại diện này cho hay.
Kylin-Gx668 la nha phan phoi chinh thuc BAIC tai Viet Nam-Hinh-3
 Sự ra mắt của Beijing X7 là bước tiến ấn tượng tại thị trường Việt Nam và ghi nhận sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
Với nền tảng mới này BAIC hứa hẹn sẽ ra đời nhiều mẫu xe tương lai cho kích thước tùy biến chiều dài từ 4400 đến 4950 mm, tùy biến với động cơ xăng, Plug in Hybrid cho đến thuần điện EV, tùy biến với hệ thống an toàn chủ động L2 cho đến L3. Có thể nói , sự ra mắt của Beijing X7 là bước tiến ấn tượng tại thị trường Việt Nam và ghi nhận sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)