Kia Seltos tại Việt Nam sắp tăng giá lần 3, cao nhất 14 triệu

Google News

Đây là đợt tăng giá thứ 3 của Kia Seltos mới kể từ khi ra mắt Việt Nam. Theo đó, bản tiêu chuẩn của mẫu SUV hạng B ăn khách này sẽ tăng cao nhất tới 14 triệu đồng.

 
Giữa lúc thị trường đang sôi động với những khuyến mãi giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng hậu tháng “Cô hồn”, Kia Seltos lại bất ngờ đi ngược dòng, giá không giảm mà lại còn tăng. Cụ thể, theo thông báo của nhiều đại lý, kể từ mùng 1/10/2021, giá xe Kia Seltos sẽ được điều chỉnh, tăng 3 phiên bản (trừ bản 1.4 Premium).
Mức tăng giá Kia Seltos bản tiêu chuẩn là 14 triệu đồng, còn 2 bản 1.4 Luxury và 1.6 Premium sẽ tăng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu khách hàng đặt mua ở thời điểm hiện tại, dù có nhận xe trong tháng 10 thì vẫn được áp dụng mức giá cũ.
Kia Seltos tai Viet Nam sap tang gia lan 3, cao nhat 14 trieu
Kia Seltos tại Việt Nam sắp tăng giá lần 3, cao nhất 14 triệu. 
Đây là lần tăng giá thứ 3 của Kia Seltos tại Việt Nam. Lần đầu vào hồi tháng 4 đầu năm nay và lần thứ 2 mới chỉ ngay cuối tháng 8 vừa qua khi mẫu xe này được nâng cấp thêm một số trang bị và đổi sang logo nhận diện thương hiệu mới của Kia. Ở đợt điều chỉnh giá tới đây, các “option” của xe không có gì thay đổi.
Kia Seltos tai Viet Nam sap tang gia lan 3, cao nhat 14 trieu-Hinh-2
Sau khi tăng giá vào đầu tháng 10 tới đây, giá bán của Kia Seltos vẫn sẽ rẻ hơn Hyundai Kona (636 – 750 triệu đồng). 
Kể từ khi ra mắt Việt Nam vào tháng 7/2020, Kia Seltos vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B. Sức hút của mẫu xe này đến từ thiết kế thời trang, tiện nghi đầy đủ nhưng đặc biệt quan trọng là giá bán hấp dẫn, rẻ hơn đối thủ chính là Hyundai Kona. Thậm chí, Kia Seltos còn hút khách đến mức gần như không bao giờ có chương trình khuyến mãi bởi xe luôn nằm trong tình trạng “khan hàng” tại đại lý, khách muốn mua phải đặt cọc trước và chờ từ 1 – 2 tháng.
Kia Seltos tai Viet Nam sap tang gia lan 3, cao nhat 14 trieu-Hinh-3
Nội thất của Kia Seltos. 
Thậm chí ở tháng 8 vừa qua khi sức tiêu thụ của toàn thị trường giảm mạnh do ảnh hưởng từ tháng Ngâu – tháng thấp điểm thường niên cùng với đó là dịch bệnh Covid-19, thế nhưng Kia Seltos vẫn là một trong số ít những mẫu xe ghi nhận sức tăng trưởng. Cụ thể, doanh số tháng 8 của Seltos đạt 832 xe, tăng nhẹ 8% so với tháng 7 trước đó và lần đầu tiên lọt vào top 3 bán chạy nhất toàn thị trường, chỉ xếp sau Toyota Vios và VinFast Fadil.
Ở cuối tháng 8 vừa qua, bản 1.4 Deluxe của Kia Seltos được nâng cấp từ chìa khóa cơ lên chìa khóa thông minh đi kèm khởi động nút bấm, bản 1.4 Luxury được bổ sung ghế lái chỉnh điện và cảm biến áp suất lốp cùng nội thất 2 tông màu. Cuối cùng, bản 1.4 Premium được trang bị thêm hệ thống lọc không khí giống bản 1.6 Premium.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)