Phiên bản MPV Odyssey được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm VMS 2015 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng MPV hạng sang này, và là phiên bản toàn cầu.So với những chiếc Odyssey dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, phiên bản "quốc tế" chỉ có kích thước D x R x C lần lượt là 4830, 1820 và 1685 mm. Bù lại, xe sở hữu thiết kế "sang" và độc đáo hơn nhờ nhiều chi tiết sắc sảo hoặc mạ chrome bóng loáng.Đây cũng là thế hệ Odyssey đầu tiên được trang bị cửa sau mở dạng trượt cho cả hai bên thân xe, đem tới sự tiện lợi mà các thế hệ trước không có được.Xe được trang bị bộ mâm đúc 5 cánh dạng "lưỡi đao" 2 tông màu đen/nhôm bạc phay bóng độc đáo và cao cấp.Do có thân xe kiểu MPV nên Odyssey có phần đuôi dạng "hộp" vuông vức. Mặc dù vậy, Honda cũng đã rất cố gắng thiết kế sao cho chiếc xe có vẻ mềm mại và tinh tế hơn.Cụm đèn hậu của xe có kích thước lớn, kéo dài ngang ở hai bên đuôi xe và có vẻ đẹp hiện đại với các dải LED.Tuy nhiên, chi tiết ấn tượng nhất ở đuôi xe phải kể tới tay nắm cửa sau, với dòng chữ Odyssey mạ chrome "nổi" trong một hộp trong suốt.Bước vào nội thất, Odyssey tạo ngay được ấn tượng về sự cao cấp và tiện nghi với bảng táp-lô rộng rãi, được ốp vân gỗ đẹp mắt.Nằm chính giữa bảng táp-lô là cụm điều khiển trung tâm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cần số và đặc biệt là cụm nút điều khiển cảm ứng hoàn toàn.Ở bên dưới xe được trang bị một khay chứa đồ tiện dụng. Odyssey có tới 2 cổng USB và 1 cổng HDMI ở phía trước cabin.Các ghế ngồi cũng đem lại cảm giác thoải mái, tương tự những chiếc "ghế giám đốc" trong văn phòng. Tuy nhiên, phiên bản Odyssey được trưng bày tại Việt Nam lại không có ghế điều chỉnh điện.Hàng ghế sau thậm chí còn thoải mái hơn với đệm đỡ chân. Nhưng một lần nữa cũng giống như ghế trước, ghế sau của xe lại không có chỉnh điện.Bù lại, chiếc Odyssey tại Việt Nam có màn hình giải trí treo trần cho các hành khách phía sau.Hàng ghế thứ 3 của Odyssey có thể ngồi được 3 người, khiến chiếc xe có thể chở được tổng cộng 7 người. Tuy nhiên hàng ghế này thiếu đi các tiện nghi như trên 2 hàng ghế còn lại.Ngoài ra, nếu giữ nguyên hàng ghế sau, thể tích khoang hành lý của xe cũng sẽ bị giảm rất nhiều. Rất may mắn là Honda đã thiết kế hàng ghế sau cùng của Odyssey có thể tháo ra hoàn toàn, đem tới không gian khoang chứa đồ cực rộng khi cần thiết.Odyssey phiên bản toàn cầu chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 2,4 lít Earth Dreams DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, với công suất 188 mã lực/237 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.Giá của Odyssey tại Việt Nam chưa được công bố chính thức, nhưng theo một số nguồn tin, chiếc xe sẽ có giá gần 2 tỷ đồng.
Phiên bản MPV Odyssey được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm VMS 2015 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng MPV hạng sang này, và là phiên bản toàn cầu.
So với những chiếc Odyssey dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, phiên bản "quốc tế" chỉ có kích thước D x R x C lần lượt là 4830, 1820 và 1685 mm. Bù lại, xe sở hữu thiết kế "sang" và độc đáo hơn nhờ nhiều chi tiết sắc sảo hoặc mạ chrome bóng loáng.
Đây cũng là thế hệ Odyssey đầu tiên được trang bị cửa sau mở dạng trượt cho cả hai bên thân xe, đem tới sự tiện lợi mà các thế hệ trước không có được.
Xe được trang bị bộ mâm đúc 5 cánh dạng "lưỡi đao" 2 tông màu đen/nhôm bạc phay bóng độc đáo và cao cấp.
Do có thân xe kiểu MPV nên Odyssey có phần đuôi dạng "hộp" vuông vức. Mặc dù vậy, Honda cũng đã rất cố gắng thiết kế sao cho chiếc xe có vẻ mềm mại và tinh tế hơn.
Cụm đèn hậu của xe có kích thước lớn, kéo dài ngang ở hai bên đuôi xe và có vẻ đẹp hiện đại với các dải LED.
Tuy nhiên, chi tiết ấn tượng nhất ở đuôi xe phải kể tới tay nắm cửa sau, với dòng chữ Odyssey mạ chrome "nổi" trong một hộp trong suốt.
Bước vào nội thất, Odyssey tạo ngay được ấn tượng về sự cao cấp và tiện nghi với bảng táp-lô rộng rãi, được ốp vân gỗ đẹp mắt.
Nằm chính giữa bảng táp-lô là cụm điều khiển trung tâm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cần số và đặc biệt là cụm nút điều khiển cảm ứng hoàn toàn.
Ở bên dưới xe được trang bị một khay chứa đồ tiện dụng. Odyssey có tới 2 cổng USB và 1 cổng HDMI ở phía trước cabin.
Các ghế ngồi cũng đem lại cảm giác thoải mái, tương tự những chiếc "ghế giám đốc" trong văn phòng. Tuy nhiên, phiên bản Odyssey được trưng bày tại Việt Nam lại không có ghế điều chỉnh điện.
Hàng ghế sau thậm chí còn thoải mái hơn với đệm đỡ chân. Nhưng một lần nữa cũng giống như ghế trước, ghế sau của xe lại không có chỉnh điện.
Bù lại, chiếc Odyssey tại Việt Nam có màn hình giải trí treo trần cho các hành khách phía sau.
Hàng ghế thứ 3 của Odyssey có thể ngồi được 3 người, khiến chiếc xe có thể chở được tổng cộng 7 người. Tuy nhiên hàng ghế này thiếu đi các tiện nghi như trên 2 hàng ghế còn lại.
Ngoài ra, nếu giữ nguyên hàng ghế sau, thể tích khoang hành lý của xe cũng sẽ bị giảm rất nhiều. Rất may mắn là Honda đã thiết kế hàng ghế sau cùng của Odyssey có thể tháo ra hoàn toàn, đem tới không gian khoang chứa đồ cực rộng khi cần thiết.
Odyssey phiên bản toàn cầu chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 2,4 lít Earth Dreams DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, với công suất 188 mã lực/237 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.
Giá của Odyssey tại Việt Nam chưa được công bố chính thức, nhưng theo một số nguồn tin, chiếc xe sẽ có giá gần 2 tỷ đồng.