Khách hàng thế giới nói gì khi lần đầu được cầm lái VinFast VF8?

Google News

Khá hài lòng với Vinfast VF8, Brashears cho biết sẽ tính tới việc đặt thêm đơn hàng nữa sau khi đã đặt hàng một chiếc xe này ngay sau đợt mở bán toàn cầu.

  
“Thật tuyệt vời. Tôi đã đặt VF 8 rồi và bây giờ đang nghĩ đến việc đặt thêm đơn thứ 2”, Travis Clark Brashears thốt lên sau khi lái thử xe điện VF8 tại nhà máy VinFast (Hải Phòng). Người đàn ông đến từ California (Mỹ) là một trong những khách hàng tiên phong quốc tế đầu tiên đến Việt Nam trải nghiệm thực tế mẫu xe SUV Vinfast VF8 mới và tham quan nhà máy sản xuất theo lời mời của VinFast.
Chiếc xe “có tất cả mọi thứ”
Hôm 7/4, các VinFirst (cách gọi những khách hàng đầu tiên đặt mua xe điện VinFast trên toàn cầu) đến từ Mỹ, Canada, Châu Âu đã có mặt tại tổ hợp sản xuất VinFast tại Cát Hải (Hải Phòng). Đây là chuyến đi rất đặc biệt được hãng xe tổ chức cho khách hàng quốc tế tiên phong, một “Elite tour” khá độc đáo theo phong cách VinFast.
Khach hang the gioi noi gi khi lan dau duoc cam lai VinFast VF8?
 
Anh Travis Clark Brashears (California, Mỹ) là một trong những người đầu tiên trải nghiệm mẫu xe điện VF8 của VinFast. “Mọi thứ tuyệt vời”, anh chia sẻ sau khi lái thử chiếc SUV điện cỡ D. Chiếc VF 8 với anh là một mẫu xe thú vị bởi anh cảm nhận được tốc độ và sức mạnh từ chiếc xe điện Made in Vietnam. Không gian trong xe lớn, rộng rãi theo người dùng này cũng là một điểm cộng để làm nên sức cạnh tranh của VF 8.
Tỏ ra rất hài lòng với VF 8, Brashears cho biết, anh đang “tính tới việc đặt thêm đơn hàng thứ 2” sau khi đã đặt hàng một chiếc xe này ngay sau đợt mở bán toàn cầu đầu tiên vào tháng 1/2022.
Khach hang the gioi noi gi khi lan dau duoc cam lai VinFast VF8?-Hinh-2
 
Chị Kendra Reddy, một vị khách từ Canada lại tỏ ra đặc biệt ấn tượng trong lần đầu được ngắm tận mắt VF 8 – mẫu xe chị vừa đặt cọc vào tháng 3 vừa qua. “Thiết kế rất đẹp và sang trọng. Nội thất và những trang bị công nghệ của VF 8 cũng thực sự ấn tượng”, chị Kendra Reddy nói.
Với anh Phạm Hồ Quang, CEO của Công ty TNHH Thương mại sản xuất Hồ Quang, đang sống tại Canada, mẫu VF 8 “có tất cả mọi thứ cho mọi người”. Hồ hởi bước xuống chiếc xe lái thử, anh lấy ví dụ về gia đình 3 người của mình và sự phù hợp của chiếc xe sẽ có mặt trong garage nhà anh tới đây. Vợ anh chắc chắn sẽ thích thiết kế ngoại thất, nội thất và hệ thống hỗ trợ người lái hiện đại ở chiếc xe VinFast. Con anh, 19 tuổi, thế hệ “sống bằng app” thích những tiện ích thông minh trên xe. Riêng với anh – một kĩ sư, điều quan tâm hàng đầu là tính năng và khả năng vận hành của một chiếc xe.
Khach hang the gioi noi gi khi lan dau duoc cam lai VinFast VF8?-Hinh-3
 
“Tôi đã chạy thử và thấy xe vững vàng, vọt rất nhanh khi đạp ga. Quan trọng hơn là khi tăng giảm tốc thì tay lái luôn nhẹ nhàng, êm ái và cho cảm giác thật”, anh Quang chia sẻ.
Ông Lê Văn Chiêu, một Việt kiều Mỹ cũng không giấu được sự phấn khởi với cảm giác “nhanh và đầm” sau lần đầu được cầm lái VF 8. “Tôi đang chạy xe Tesla nhưng thấy VF 8 đầm hơn. Thật tuyệt vời”, ông nói. Vị khách này kể, ông đã sớm đặt cọc mẫu xe này và cũng giới thiệu những chiếc xe VinFast tới bạn bè thân quen. Ông cho biết, sau chuyến đi tới Việt Nam lần này, ông cho biết, sẽ “mạnh dạn giới thiệu” với nhiều người hơn nữa vì những trải nghiệm thực tế tuyệt vời với VF 8.
Ông Calvin Tran, một vị khách từ Mỹ cũng có chung mong muốn ấy. Ông thậm chí còn cho biết, sau khi đi thử chiếc VF 8, có thể ông sẽ đặt thêm xe. “Mọi đường nét đều hoàn hảo. Tôi cũng có xe điện ở Mỹ nhưng VF 8 có độ êm và chống ồn hiệu quả, hệ thống phanh xử lí tuyệt vời cùng khả năng cảnh báo tốt”, vị khách phân tích.
Niềm tin vào tương lai của xe điện VinFast
Chuyến thăm nhà máy VinFast và trải nghiệm thực tế mẫu xe điện mới mang tới rất nhiều cảm xúc cho các VinFirst quốc tế. Anh Phạm Hồ Quang (Canada) bày tỏ, lần đầu tiên anh mua một chiếc xe mà được tới tận nơi sản xuất ra chính mẫu xe ấy. Cảm giác của anh là hoàn toàn yên tâm bởi với hệ dây chuyền, máy móc hiện đại, sản phẩm ra đời sẽ là một chiếc xe tốt.
Khach hang the gioi noi gi khi lan dau duoc cam lai VinFast VF8?-Hinh-4
 
“Một chiếc xe ra đời từ hệ thống nhà máy, con người tốt nhất thế giới cùng sự quyết tâm của doanh nghiệp thì hoàn toàn không cần lo lắng chiếc xe ấy tốt hay không nữa”, anh Quang chia sẻ.
Đứng trước tổ hợp sản xuất của VinFast, chị Cathy Nguyen (Mỹ) thừa nhận, chị vô cùng ấn tượng vì “không ngờ nhà máy VinFast lại lớn và quy mô như vậy”. Từng có dịp đến thăm nhà máy của hãng xe điện lớn nhất thế giới hiện nay, vị khách hàng đến từ Mỹ thừa nhận, mọi thứ tại tổ hợp sản xuất VinFast “ngoài sức tưởng tượng” với chị.
“Thật choáng ngợp!”, chị Kendra Reddy (Canada) bày tỏ khi trải nghiệm nơi sản xuất những chiếc xe điện VinFast. “Mọi thứ vận hành rất chuyên nghiệp”, chị đánh giá.
Khach hang the gioi noi gi khi lan dau duoc cam lai VinFast VF8?-Hinh-5
 
Nói về tương lai, anh Phạm Hồ Quang cho rằng, xe điện vẫn là một ngành mới trên thế giới. Đó là cơ hội cho những hãng xe mới. Riêng với VinFast, khi tận mắt được chứng kiến quá trình sản xuất cũng như được lái thử những chiếc xe điện thông minh mới nhất của hãng xe Việt, anh Quang cho rằng, có thể hoàn toàn tin tưởng vào tương lai của VinFast. “Ngoài chất lượng, chế độ bảo hành, chính sách thuê pin như cách VinFast đang triển khai sẽ giúp người dùng càng tin tưởng và an tâm hơn”, vị khách đến từ Canada nhận định.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)