Jaguar Land Rover Việt Nam giảm giá gói chi phí bảo dưỡng

Google News

(Kiến Thức) - Jaguar Land Rover Việt Nam vừa tổ chức chương trình Service Clinic để tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể hơn, chương trình Service Clinic của Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ áp dụng cho khách hàng mua xe Jaguar, Land Rover và Range Rover chính hãng. Những hạng mục khuyến mại mà khách hàng sẽ nhận được gồm ưu đãi bảo dưỡng, giảm 15% chi phí thay dầu động cơ và giảm 10% phụ tùng bảo dưỡng.
Hang loat uu dai den tu Jaguar Land Rover Viet Nam
Chương trình Service Clinic đem tới những khuyến mại bảo dưỡng cho khách hàng.
Chương trình này là lời tri ân Jaguar Land Rover muốn gửi đến khách hàng tại Việt Nam và chào mừng triển lãm ôtô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) sắp diễn ra tại Hà Nội. Tại VIMS, chiếc sedan Jaguar XE hoàn toàn mới cũng sẽ được ra mắt và trưng bày bên cạnh mẫu xe thể thao F-Type R cùng hàng loạt các dòng xe Land Rover/Range Rover khác.
Hang loat uu dai den tu Jaguar Land Rover Viet Nam-Hinh-2
Jaguar XE sắp ra mắt tại VIMS 2015
Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng hai thương hiệu đến từ Anh Quốc đã chiếm được chỗ đứng trong phân khúc xe sang. Tính đến thời điểm hiện tại, Jaguar Land Rover đã mở được Việt Nam và thời gian tới, hãng xe Anh quốc sẽ tiếp tục khai trương showroom thứ 5 tại Đà Nẵng nhằm mở rộng thị phần.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)