Trên Thế giới và ngay cả tại Việt Nam, xe môtô Honda Rebel là một dòng xe đã quá quen thuộc với nhiều người yêu xe. Được ra mắt từu năm 1985 với các phiên bản 125 và 250 cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.Tại Nhật, Rebel 250 còn tiếp tục được sản xuất tới tận ngày nay nhưng cũng như nhiều dòng xe khác, Honda cũng cần phải "hiện đại hóa" chiếc xe để hấp dẫn những người trẻ tuổi, sinh ra trong thời kỳ kỹ thuật số khi môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phogn cách sống đầy "bụi bặm" và cá tính.Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 300 và 500 cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Lần này, Honda đã tạo ra kiểu dáng của Rebel với chiều rộng nhỏ nhất có thể, cùng với những chi tiết dạng bobber như yên sau có thể dễ dàng tháo rời và bình xăng nhỏ với dung tích 11 lít.Gần như tất cả các chi tiết của Rebel thế hệ mới đều được sơn màu đen mờ, khiến chiếc xe càng trở nên "ngầu" hơn. Dù có kiểu dáng tổng thể của một mẫu bobber cổ điển nhưng là một mẫu xe của Thế kỷ 21, Rebel cũng có một số chi tiết hiện đại như cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo, bảng đồng hồ điện tử và hệ thống phanh trước/sau có tùy chọn ABS.Rebel thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản động cơ, tất cả đều dùng chung máy từ các dòng xe Honda khác hiện nay. Trong đó, chiếc Rebel 300 sẽ được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn DOHC có dung tích thực 286 cc, 4 kỳ làm mát bằng chất lỏng của chiếc naked bike CB300F. Động cơ này đem tới cho xe công suất tối đa 30 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm.Trong khi đó, phiên bản Rebel 500 sẽ có động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 471 cc DOHC được lấy từ Honda CBR500R, với công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 44,6 Nm. Cả 2 phiên bản Rebel đều sẽ có hộp số côn tay 6 cấp.Với chiều cao yên chỉ 690 mm, Rebel thế hệ mới sẽ trở nên "thân thiện" hơn với nhiều tay lái mới, đặc biệt là những tay lái với chiều cao khiêm tốn. Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt như túi hông, cổng sạc, giá chằng đồ...Hiện tại, hãng xe Honda vẫn đang cân nhắc mức giá cuối cùng cho Rebel, với giá dự đoán khoảng 4399 USD cho bản 300 cc và 5999 USD cho bản 500 cc. Phải tới tháng 12 tới đây, mức giá chính thức của xe mới được công bố trước khi Rebel thế hệ mới ra các showroom vào tháng 4 năm sau.
Trên Thế giới và ngay cả tại Việt Nam, xe môtô Honda Rebel là một dòng xe đã quá quen thuộc với nhiều người yêu xe. Được ra mắt từu năm 1985 với các phiên bản 125 và 250 cc, Rebel đã đạt được thành công nhờ thiết kế đậm phong cách Mỹ, kích thước nhỏ gọn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, hướng tới những tay lái trẻ.
Tại Nhật, Rebel 250 còn tiếp tục được sản xuất tới tận ngày nay nhưng cũng như nhiều dòng xe khác, Honda cũng cần phải "hiện đại hóa" chiếc xe để hấp dẫn những người trẻ tuổi, sinh ra trong thời kỳ kỹ thuật số khi môtô không chỉ còn là một phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho một phogn cách sống đầy "bụi bặm" và cá tính.
Với lần trở lại này, Rebel sẽ có 2 phiên bản là 300 và 500 cc, cả 2 đều sử dụng chung một kết cấu khung và kiểu dáng tương tự nhau, được thiết kế mang hơi hướng bobber. Lần này, Honda đã tạo ra kiểu dáng của Rebel với chiều rộng nhỏ nhất có thể, cùng với những chi tiết dạng bobber như yên sau có thể dễ dàng tháo rời và bình xăng nhỏ với dung tích 11 lít.
Gần như tất cả các chi tiết của Rebel thế hệ mới đều được sơn màu đen mờ, khiến chiếc xe càng trở nên "ngầu" hơn. Dù có kiểu dáng tổng thể của một mẫu bobber cổ điển nhưng là một mẫu xe của Thế kỷ 21, Rebel cũng có một số chi tiết hiện đại như cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo, bảng đồng hồ điện tử và hệ thống phanh trước/sau có tùy chọn ABS.
Rebel thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản động cơ, tất cả đều dùng chung máy từ các dòng xe Honda khác hiện nay. Trong đó, chiếc Rebel 300 sẽ được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn DOHC có dung tích thực 286 cc, 4 kỳ làm mát bằng chất lỏng của chiếc naked bike CB300F. Động cơ này đem tới cho xe công suất tối đa 30 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27 Nm.
Trong khi đó, phiên bản Rebel 500 sẽ có động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 471 cc DOHC được lấy từ Honda CBR500R, với công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 44,6 Nm. Cả 2 phiên bản Rebel đều sẽ có hộp số côn tay 6 cấp.
Với chiều cao yên chỉ 690 mm, Rebel thế hệ mới sẽ trở nên "thân thiện" hơn với nhiều tay lái mới, đặc biệt là những tay lái với chiều cao khiêm tốn. Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt như túi hông, cổng sạc, giá chằng đồ...
Hiện tại, hãng xe Honda vẫn đang cân nhắc mức giá cuối cùng cho Rebel, với giá dự đoán khoảng 4399 USD cho bản 300 cc và 5999 USD cho bản 500 cc. Phải tới tháng 12 tới đây, mức giá chính thức của xe mới được công bố trước khi Rebel thế hệ mới ra các showroom vào tháng 4 năm sau.