Hoa khôi Huỳnh Mai "tậu" Range Rover Autobiography LWB hơn 10 tỷ

Google News

Hoa khôi doanh nhân Huỳnh Mai vốn được biết đến là một người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp. Mới đây, cô đã mạnh tay mua thêm chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB tiền tỷ cho mình.

     
    Nữ doanh nhân Huỳnh Mai sau khi đoạt giải Hoa khôi doanh nhân 2018 đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến hơn. Trong cộng đồng những chủ nhân SUV hạng sang Range Rover, cô cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến bởi sự "chung thuỷ" của mình với thương hiệu xe hạng sang Anh quốc. Mặc dù đã sở hữu hai chiếc xe SUV là Range Rover Evoque và Range Rover Velar nhưng nhân dịp 8/3 vừa qua, nữ doanh nhân lại đón thêm một chiếc Range Rover nữa vào bộ sưu tập của mình, đó là chiếc Range Rover Autobigraphy LWB đăt tiền.
    Hoa khoi Huynh Mai
    Hoa khôi doanh nhân Huỳnh Mai bên chiếc Range Rover Autobiography. 
    Chiếc Range Rover Autobiography phiên bản trục cơ sở dài mà Hoa khôi Doanh nhân Huỳnh Mai sở hữu có màu sơn đen Santorini bóng với nội thất da Semi-Aniline mềm mại, màu nâu cổ điển Vintage Tan, cùng ốp trang trí gỗ óc chó hiệu ứng bóng.
    Hoa khoi Huynh Mai
    Nội thất bóng bẩy bên trong chiếc Range Rover Autobiography của nữ doanh nhân. 
    Range Rover Autobiography mới sở hữu động cơ 3.0 lít tăng áp cùng bộ siêu nạp điện và công nghệ hybrid, sản sinh công suất tối đa 394 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/giờ.
    Bên cạnh khả năng vận hành nổi bật, Range Rover Autobiography còn có hàng loạt tiện nghi có thể phục vụ chủ nhân cũng như hành khách trên xe như hệ thống ghế ngồi điều chỉnh điện tích hợp massage đa chế độ,hệ thống treo khí nén êm ái, không gian nội thất rộng rãi, khả năng cách âm ấn tượng cùng hệ thống âm thanh cao cấp Meridian.
    Các hệ thống an toàn đáng chú ý trên xe gồm có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống phanh khẩn cấp ở tốc độ cao, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống hỗ trợ giám sát và tránh phương tiện ở điểm mù, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động cũng như camera toàn cảnh 360o. Đồng thời, chiếc xe này còn được trang bị hệ thống túi khí cho tất cả các hành khách ở hai hàng ghế.
    Hoa khoi Huynh Mai
    Range Rover Autobigraphy được xem là một trong những chiếc SUV đầu bảng của gia đình Land Rover. 
    Mức giá xe Range Rover Autobiography hiện nay đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ 10,79 tỷ đồng. Khách hàng có thể đặt thêm những tuỳ chọn chính hãng để có thể cá nhân hoá chiếc xe theo đúng sở thích của mình.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)