Hàng nghìn môtô khủng sắp “đốt cháy” Việt Nam Bike Week 2024

Google News

Đại hội môtô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Bike Week 2024 sẽ chính thức được tổ chức vào 3 ngày, từ 15 đến 17/3/2024 tại một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Cam Ranh, Khánh Hoà.

Video: Cả dàn môtô khủng diễu hành tại Vietnam Bike Week 2022.
Khi bạn nghe thấy tiếng gầm rú, đặc quánh đầy phấn khích phát ra từ những khối động cơ xe môtô phân khối lớn (PKL) trên những cung đường từ Bắc, Trung, Nam... đổ về bãi biển Cam Ranh, Khánh Hoà - điều đó đồng nghĩa với việc đại hội môtô 3 miền Vietnam Bike Week 2024 đang đến rất gần.
Hang nghin moto khung sap
Hãng nghìn môtô khủng sắp "đốt cháy" Việt Nam Bike Week 2024. 
Các dân chơi môtô phân khối lớn tại Việt Nam với đam mê và nhiệt huyết của mình sẽ không thể bỏ qua sự kiện đầy hấp dẫn này. Không như nhiều sự kiện nhỏ lẻ, lặng lẽ khác, đại hội năm nay sẽ có hàng nghìn xe môtô PKL của các Câu lạc bộ (CLB), hội nhóm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước… khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S đổ về Cam Ranh.
Theo thông tin từ phía Ban tổ chức chương trình đại hội môtô 3 miền Vietnam Bike Week 2024; Đại hội năm nay là sự kiện thường niên lần thứ 2 dành cho những "tín đồ" đam mê xe hai bánh trên khắp dải đất Việt Nam, cũng như các bạn bè quốc tế. Đây cũng sẽ là một sự kiện lớn nhất trong năm chỉ diễn ra 1 lần, không phân biệt tuổi tác các dòng xe lớn nhỏ.
Hang nghin moto khung sap “dot chay” Viet Nam Bike Week 2024-Hinh-2
Vietnam Bike Week 2024 sẽ là một sự kiện lớn nhất trong năm chỉ diễn ra 1 lần, không phân biệt tuổi tác các dòng xe lớn nhỏ. 
Theo đại diện Ban tổ chức cho biết, “Chúng tôi đã gửi giấy mời tới đại diện các CLV, hội, nhóm chơi xe môtô trên cả nước. Theo phản hồi chúng tôi nhận được thì dự tính sẽ có khoảng hơn 1000 xe môtô từ khắp các vùng miền đăng ký tới Cam Ranh tham dự. Trong đó, có các thành viên đến từ các CLB như; Sơn La, Điện Biên, Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Huế, Sài Gòn, Biên Hoà, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Cần Thơ, Cà Mau...".
Vietnam Bike Week nhằm đến việc tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, thú vị, phi lợi nhuận – nơi các tín đồ xe môtô phân khối lớn (các thương hiệu, các câu lạc bộ khác nhau…) cùng gia đình, bè bạn và các fan hâm mộ môtô tụ hội cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê cũng như công việc kinh doanh.
Hang nghin moto khung sap
Theo lịch trình đăng ký, thành viên Clb và hội nhóm... sẽ có mặt và tham gia sự kiện từ ngày 15/3 và kết thúc đến hết ngày 17/3/2024.  
Theo lịch trình đăng ký, thành viên Clb và hội nhóm... sẽ có mặt và tham gia sự kiện từ ngày 15/3 và kết thúc đến hết ngày 17/3/2024. Các đội xe tham gia phải di chuyển theo đúng luật đường bộ và theo những tiêu chuẩn an toàn khắt khe, nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường, luồng xe và người tham gia hành trình.
Đại hội môtô năm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam trẻ trung, sôi động với Cam Ranh điểm hẹn xanh, mà còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về những người chơi xe môtô thân thiện, yêu thể thao và luôn tuân thủ đúng luật lệ ATGT.
Hang nghin moto khung sap
Đại hội môtô năm nay không chỉ nhằm quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam trẻ trung, sôi động mà còn hướng tới Cam Ranh điểm hẹn xanh. 
Ngoài ra sau sự kiện này, Ban tổ chức cũng sẽ cùng các CLB gây quỹ để tổ chức những chương trình thiện nguyện đến với những gia đình khó khăn, tổ chức các chuyến đi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước... để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Bike Week – Tuần lễ môtô – từ lâu đã là một hoạt động quen thuộc qui tụ đông đảo những người yêu thích thú chơi xe môtô phân khối lớn, được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới, từ Bắc Mỹ đến châu Âu, châu Úc, Đông Nam Á (như Phuket Bike Week, Pataya Bike Week, Kuala Lumpur Bike week, Penang Bike week). Các sự kiện này được tổ chức rầm rộ hàng năm thu hút đến vài ngàn xe môtô và hàng trăm ngàn người người tham gia.
Việt Nam là một trong những quốc gia sử dụng xe hai bánh nhiều nhất thế giới, trong đó có nhiều người yêu thích chơi xe phân khối lớn tham gia sinh hoạt đều đặn ở những hội, nhóm, Câu lạc bộ (CLB) xe hai bánh khác nhau. Sau năm 2022 đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, năm 2024 này - Vietnam Bike Week 2024 đã chính thức trở lại với những người yêu môtô phân khối lớn trên khắp Việt Nam.

Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)