“Hàng hot” Yamaha YZF-R3 vừa ra mắt đã dính án triệu hồi

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu sportbike đình đám vừa ra mắt Việt Nam - Yamaha YZF-R3 đã dính án triệu hồi do liên quan đến lỗi chế tạo hệ thống chạc ba.

Cơ quan An toàn Giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa ra thông báo những chiếc Yamaha YZF-R3 được sản xuất từ 1/1/2015 đến 31/8/2015 sẽ phải tiến hành triệu hồi để sửa chữa lỗi chế tạo bộ phận cùm trên của chạc ba. Lỗi này có thể gây nứt, vỡ bộ phận này khi vận hành, từ đó dẫn đến nguy cơ tai nạn cao. Yamaha tại Mỹ sẽ tiến hành triệu hồi và thay thế miễn phí mới bộ phận này cho người dùng.
 Yamaha YZF-R3 đã dính án triệu hồi do liên quan đến lỗi chế tạo hệ thống chạc ba.
Yamaha YZF-R3 là chiếc xe rất được đón đợi tại nhiều thị trường trên thế giới không chỉ bởi thiết kế thể thao được thừa hưởng từ những người đàn anh R1 và R6 mà còn ở khả năng vận hành được đánh giá cao cũng như giá bán hợp lý.
Hiện tại mới chỉ có thông báo về lỗi xe bán tại thị trường Mỹ với phiên bản đầy đủ (có ABS). Yamaha cũng chưa đưa ra lời nhận xét cũng như thông tin liên quan đến YZF-R3 tại các thị trường khác.
Hiện tại mới chỉ có thông báo về lỗi xe bán tại thị trường Mỹ với phiên bản đầy đủ (có ABS).  
Là một mẫu môtô PKL sportbike tầm trung dành cho những tay nài mới, Yamaha YZF-R3 được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là Châu Á. 
Tại thị trường Việt Nam, mẫu sportbike YZF-R3 được Yamaha Việt Nam nhập khẩu trực tiếp về và cũng chỉ mới ra mắt vào ngày 18/9 vừa qua. Mẫu xe này có giá bán niêm yết chính hãng là 150 triệu đồng. 
 Tại Việt Nam, YZF-R3 được Yamaha Việt Namnhập khẩu trực tiếp về và cũng chỉ mới ra mắt vào ngày 18/9 vừa qua.
Hiện cũng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam với số lương không nhiều, nên chưa hề thấy có khách hàng nào phàn nàn về lỗi này trên R3. Bên phía nhà phân phối Yamaha Việt Nam cũng chưa có thông tin nào chính thức nào về lỗi chế tạo bộ phận cùm trên của chạc ba trên mẫu sportbike YZF-R3.
Báo điện tử Kiến thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vấn đề này.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)