Elon Musk không thiên vị Tesla nếu Twitter có thêm quảng cáo

Google News

Nhiều hãng xe lớn trên thế giới mới đây đã đồng loạt rút lui và "nghỉ chơi" với mạng xã hội Twitter sau khi bị CEO Tesla Elon Musk thâu tóm.

  
Vào cuối tháng 10 vừa qua, Elon Musk đã thông báo chính thức mua lại trang mạng xã hội Twitter với số tiền lên tới 44 tỉ USD. Sau động thái này của CEO Tesla, nhiều hãng xe lớn trên thế giới như Volkswagen, Stellantis, GM hay một số công ty khác đã đồng loạt ngừng chi tiền quảng cáo trên Twitter để đánh giá tình tình.
Elon Musk khong thien vi Tesla neu Twitter co them quang cao
Elon Musk sẽ không thiên vị Tesla nếu Twitter có thêm nhiều quảng cáo.
Những hãng xe này lo ngại nền tảng mạng xã hội này sẽ không kiểm duyệt gắt gao thông tin như trước, dẫn tới các phát ngôn gây thù ghét hay trêu chọc xuất hiện nhiều hơn.
Trước tình hình đó, ông Elon Musk hy vọng các hãng xe lớn sẽ quay trở lại quảng cáo trên nền tảng này. Vị tỷ phú khẳng định sẽ cố gắng công bằng, không ưu tiên và tạo lợi thế cho Tesla.
Việc các hãng xe và các công ty ngừng quảng cáo trên Twitter đã khiến doanh thu của trang mạng xã hội này giảm sâu. Sau khi được CEO Tesla tiếp quản, giá trị cổ phiếu Twitter đã giảm mạnh 8,75% chỉ trong năm ngày gần nhất.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)