Đứng lên siêu xe Ferrari để tự sướng và cái kết... 6000 USD

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi 3 thanh niên đứng lên một chiếc siêu xe Ferrari California của người khác để khoe dáng chụp ảnh, họ đã phải trả giá cho hành động của mình bằng mức phạt lên tới 6000 USD để sửa xe.

 
Sự việc xảy ra vào cuối tuần trước, khi chủ chiếc siêu xe Ferrari California là anh Richard Streep đi chơi với các bạn và đỗ xe đắt tiền ở bên ngoài nhà bố mẹ ở El Paso, bang Texas, Mỹ. Sáng hôm sau, anh được người nhà thông báo rằng đêm hôm trước họ thấy 6 đến 8 người xuất hiện ở gần chiếc xe và có ít nhất 3 người đã đứng lên siêu xe Ferrari để chụp ảnh. Sau đó, tất cả lập tức lên một chiếc Kia Soul màu xanh và bỏ đi.
Dung len sieu xe Ferrari de tu suong va cai ket... 6000 USD
Có ít nhất 3 người đã đứng cả lên trên chiếc Ferrari để chụp ảnh. 
Streep đã lập tức trình báo sự việc với cảnh sát trước khi đăng ảnh chiếc siêu xe Ferrari bị xước lên mạng xã hội nhờ tìm nhóm thanh niên này. Trong vòng chưa đến 24h, anh đã nhận được tin nhắn kèm đường link tài khoản Instagram của các thanh niên trong ảnh.
Dung len sieu xe Ferrari de tu suong va cai ket... 6000 USD-Hinh-2
 Đại lý Ferrari of Scottsdale cho biết chi phí sửa chữa sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD.
Với thông tin về những người có liên quan, cảnh sát đã tìm được nhóm thanh niên. Streep cho biết bố mẹ của một trong số các thanh niên trong ảnh đã xin lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiệm với một phần chi phí sửa chữa. Đại lý Ferrari of Scottsdale cho biết chi phí sửa chữa sẽ rơi vào khoảng 6.000 USD.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)