Trên mẫu xe môtô Ducati 899 Panigale này, toàn bộ dàn áo, bình xăng cùng mâm... đã được người chơi tháo ra để sơn lại hoàn toàn.Với màu sơn xanh chrome mới, chiếc 899 Panigale đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt khi dựng trong nắng.Phần đầu với thiết kế "mỏ khoằm" đặc trưng của những chiếc siêu môtô thể thao nhà Ducati cũng được thiết kế cho mẫu sportbike 899 Panigale. Nhờ có công nghệ sơn chuẩn nên bóng của ngoại cảnh phản chiếu vào xe tạo thành các vân đều nhau.Bên cạnh màu sơn độc, chiếc xe còn được trang bị thêm một số "đồ chơi" khác nhau như dè trước sợi carbon, cùng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu"...Các tấm ốp nhỏ ở hai bên thân xe cũng được làm từ sợi carbon.Đồng hồ chỉ báo đa chức năng "zin" của 899, bên dưới là cây trợ lực lái Ohlins.Tay phanh và tay con ASV, với khả năng điều chỉnh hành trình bóp tự do.Phần đuôi với đèn LED tương tự 1199 Panigale.Phuộc sau Ohlins đẳng cấp, "lấp ló" phía sau là cổ ống xả đặc chế được xử lý "bóng lộn".Dè sau của chiếc xe cũng được làm từ sợi carbon.Pô của xe được làm bởi hãng Akrapovic, với âm thanh ồn ào mà ngay chính chủ nhân chiếc xe cũng phải thú nhận rằng nó "hơi la"!Toàn cảnh chiếc 899 Panigale sơn xanh chrome tại Sài Gòn.Tại thi trường Việt Nam, mẫu xe môtô 899 Panigale nguyên bản được chính hãng Ducati Việt Nam bán ra có giá khoảng 577 triệu đồng.
Trên mẫu xe môtô Ducati 899 Panigale này, toàn bộ dàn áo, bình xăng cùng mâm... đã được người chơi tháo ra để sơn lại hoàn toàn.
Với màu sơn xanh chrome mới, chiếc 899 Panigale đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt khi dựng trong nắng.
Phần đầu với thiết kế "mỏ khoằm" đặc trưng của những chiếc siêu môtô thể thao nhà Ducati cũng được thiết kế cho mẫu sportbike 899 Panigale. Nhờ có công nghệ sơn chuẩn nên bóng của ngoại cảnh phản chiếu vào xe tạo thành các vân đều nhau.
Bên cạnh màu sơn độc, chiếc xe còn được trang bị thêm một số "đồ chơi" khác nhau như dè trước sợi carbon, cùng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu"...
Các tấm ốp nhỏ ở hai bên thân xe cũng được làm từ sợi carbon.
Đồng hồ chỉ báo đa chức năng "zin" của 899, bên dưới là cây trợ lực lái Ohlins.
Tay phanh và tay con ASV, với khả năng điều chỉnh hành trình bóp tự do.
Phần đuôi với đèn LED tương tự 1199 Panigale.
Phuộc sau Ohlins đẳng cấp, "lấp ló" phía sau là cổ ống xả đặc chế được xử lý "bóng lộn".
Dè sau của chiếc xe cũng được làm từ sợi carbon.
Pô của xe được làm bởi hãng Akrapovic, với âm thanh ồn ào mà ngay chính chủ nhân chiếc xe cũng phải thú nhận rằng nó "hơi la"!
Toàn cảnh chiếc 899 Panigale sơn xanh chrome tại Sài Gòn.
Tại thi trường Việt Nam, mẫu xe môtô 899 Panigale nguyên bản được chính hãng Ducati Việt Nam bán ra có giá khoảng 577 triệu đồng.