Diệp Lâm Anh "khoe" siêu SUV Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng

Google News

 Trong những bức ảnh mừng sinh nhật mới đây, Diệp Lâm Anh để lộ ra chiếc siêu SUV Lamborghini Urus trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng đậu trong garage, đây cũng là nơi chiếc xe Audi Q8 hay xuất hiện.

 
Mới đây, người đẹp Diệp Lâm Anh đã chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật bên cạnh người thân cùng nhân viên của mình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới mê xe khi "lấp ló" có sự xuất hiện của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đắt tiền được giới đại gia Việt khá ưa chuộng.
Được biết, chiếc xe siêu SUV Lamborghini Urus của Diệp Lâm Anh đã mua được gần 1 năm nhưng chỉ mới được chủ nhân chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội vào đúng ngày sinh nhật của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ.
Diep Lam Anh
 Trong những bức ảnh mừng sinh nhật mới đây, Diệp Lâm Anh để lộ ra chiếc siêu SUV Lamborghini Urus trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng.
Trong những bức ảnh mừng sinh nhật mới đây của Diệp Lâm Anh, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đậu ngay khu vực mà chiếc xe SUV hạng sang Audi Q8 hay xuất hiện. Như vậy, trong garage của bạn thân Lâm Diệp Anh đang sở hữu 2 chiếc xe SUV có cung khung gầm nhưng phân khúc 2 mẫu xe hướng đến khác nhau.
Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của Diệp Lâm Anh có màu sơn xanh dương đi cùng bộ mâm 5 chấu kép sơn màu bạc. Hiện chưa rõ gia đình bạn thân của Đàm Thu Trang đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe Lamborghini Urus này. Chỉ biết rằng, giá xe Lamborghini Urus tại Việt Nam trên 20 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
Diep Lam Anh
 Trước khi sở hữu xe Lamborghini Urus, vợ chồng Diệp Lâm Anh từng trải nghiệm qua nhiều siêu xe và xe sang.
Trước khi sở hữu xe Lamborghini Urus, vợ chồng Diệp Lâm Anh từng trải nghiệm qua nhiều siêu xe và xe sang như McLaren 650S Spider, xe thể thao BMW i8, Porsche Panamera, Mercedes-Maybach S450 4Matic nhưng đã bán lại hết để mua Audi Q8 hay Lamborghini Urus.
Lamborghini Urus của Diệp Lâm Anh được mệnh danh là chiếc xe Lamborghini có không gian hành lý hào phóng nhất khi có thể tích chứa đồ có thể lên đến 1.596 lít nếu hàng ghế sau được gập lại.
Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe "bò tót" có rạp hát ấn tượng nhất với dàn loa Bang & Olufsen với công suất 1.700 W. Xe có 2 màn hình giải trí và kết nối với nhau thông qua hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS) có tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.
Diep Lam Anh
 Lamborghini Urus từng là chiếc SUV nhanh nhất thế giới.
Bên cạnh đó, Lamborghini Urus từng là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, để có danh hiệu này, hãng xe Lamborghini trang bị cho Urus động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.
Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.
Diep Lam Anh
Urus là chiếc xe Lamborghini có nhiều chế độ lái nhất của hãng. 
Cuối cùng, Urus là chiếc xe Lamborghini có nhiều chế độ lái nhất của hãng, chú "bò tót" này có hệ thống Anima với 3 chế độ lái quen thuộc trên các siêu xe như Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua), còn có thêm 3 chế độ lái khác là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết).
Diệp Lâm Anh ngoài là hot girl có tiếng còn được biết đến là bạn thân của Đàm Thu Trang, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn gọi là Cường Đô la, một người chơi siêu xe có thâm niên hơn 15 năm tại dải đất hình chữ S. Gần đây, người đẹp này dính tin đồn ly hôn với chồng đại gia nhưng đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này qua trang cá nhân của mình.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)