Đại lý Ford chịu chơi chi 15 tỷ đồng mở chi nhánh

Google News

(Kiến Thức) - Đó là Hà Thành Ford – đại lý chính thức của Ford Việt Nam đã khai trương chi nhánh mới tại Mỹ Đình ngày 21/6 sau một năm đi vào hoạt động.

 Chi nhánh Mỹ Đình được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail II của Ford toàn cầu.
Theo đó, việc Hà Thành Ford – đại lý chính thức của Ford Việt Nam đã khai trương chi nhánh mới tại Mỹ Đình sau một năm đi vào hoạt động với nhiều thành công nổi bật. Sự kiện này không chỉ thể hiện sự phát triển mạnh mẽ của Ford tại Việt Nam mà trên hết còn khẳng định cam kết của hãng trong việc mở rộng hệ thống mạng lưới bán hàng, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cao nhất.
Với vị thế khá tốt ngay tại trung tâm khu vực Mỹ Đình, chi nhánh Mỹ Đình của Hà Thành Ford sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực Quận Từ Liêm và vùng lân cận trong việc sở hữu sản phẩm cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của Ford tại Việt Nam. Chi nhánh Mỹ Đình được đầu tư 15 tỷ đồng với diện tích showroom trưng bày 360m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn Brand@Retail II của FORD toàn cầu. 
Ông Hứa Thanh Bình, Giám Đốc Chi nhánh Mỹ Đình cho biết: “Với tôn chỉ hoạt động của Chi nhánh Mỹ Đình “Quý khách hài lòng, Chúng tôi hạnh phúc” chi nhánh được đầu tư toàn diện từ con người cho đến trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cũng như những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng xe Ford”.
 Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc tiền mua xe Ecosport trong ngày bán hàng đặc biệt 21/6 được tặng thêm 1 năm Bảo hiểm thân vỏ 
và 1 năm gói bảo dưỡng định kỳ (SSP).
Nhân dịp khai trương chi nhánh mới Mỹ Đình và kỷ niệm sinh nhật tròn 1 năm tuổi, Hà Thành Ford áp dụng chương trình đặc biệt dành tặng khách hàng gồm: Cam kết giá bán tốt nhất thị trường cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Triển khai chương trình “Ngày vàng không lợi nhuận” với nhiều ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 21/6/2014, vào các ngày thứ 7 hằng tuần, khách hàng được miễn phí 100% công dịch vụ đối với các hạng mục sửa chữa chung, mua phụ tùng chính hãng với giá gốc và nhận thẻ quà tặng với trị giá 10 triệu đồng (áp dụng cho 2 dòng xe Fiesta và Ecosport).
Được biết, ngày 27/6 tới đây, chiếc Ford EcoSport hoàn toàn mới đầu tiên sẽ được xuất xưởng tại nhà máy lắp ráp của Ford Việt Nam tại Hải Dương. Trước đó, trong tháng 5, Ford Việt Nam cũng công bố giá bán cho chiếc Ranger Wildtrak 3.2L nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng với dòng xe bán tải dẫn đầu phân phúc này.
Cũng theo Ford Việt Nam, tháng 5/2014 là tháng 5 có doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay với doanh số bán lẻ tăng 51% đạt 932 xe bán ra. Ford ghi nhận mức tăng trưởng mạnh này nhờ vào doanh số kỷ lục của Ford Transit và nhu cầu tăng mạnh của hai mẫu xe Ford Ranger và Fiesta.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)