Cổ vũ Việt Nam vô địch, siêu xe Audi R8 cháy tại Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Sau Lamborghini Aventador mui trần tại Đà Nẵng, Audi R8 là siêu xe tiếp theo bị cháy đuôi do "nẹt pô" vì đi bão mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại trên chung kế AFF Cup 2018.

Trước khi xảy ra sự cố, chiếc siêu xe Audi R8 tại TP HCM đã liên tục nẹt pô trong lúc dừng trên đường và có thể việc này đã khiến động cơ quá nhiệt. Khi khói trắng bốc nghi ngút từ khoang động cơ phía sau, tài xế lập tức tấp xe vào lề đường.
Chiếc Audi R8 cháy đuôi này từng thuộc sở hữu của một đại gia Tiền Giang, nhưng đã bán cho chủ nhân mới, và hiện tại thường xuyên xuất hiện tại một garage ở Bình Dương. Xe đã được nâng cấp với gói độ ngoại thất PPI Razor của hãng PPI Design (Đức). Thân xe sơn màu trắng, còn nắp ca-pô và mui xe là màu đen bóng của vật liệu sợi carbon.
Co vu Viet Nam vo dich, sieu xe Audi R8 chay tai Sai Gon
 Sau Lamborghini Aventador, Audi R8 là siêu xe tiếp theo bị cháy đuôi do "nẹt pô" vì đi bão mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Siêu xe Audi R8 hàng thửa này còn sở hữu hệ thống ống xả độ Capristo trị giá khoảng 150 triệu đồng, bộ mâm 20 inch của hãng Asanti, đèn pha và đèn hậu LED của Audi R8 đời 2013 trị giá hơn 100 triệu đồng.
Khối động cơ V8 4.2L được giữ nguyên bản nhưng có hiệu chỉnh ECU, đẩy công suất tăng thêm vài chục mã lực so với thông số nguyên bản là 420 mã lực. Tổng giá trị gói độ được cho là lên tới hơn 1 tỉ đồng.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)