Chợ trời môtô lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Năm nay, tại Vietnam Motorbike Festival 2015, chợ trời môtô đầu tiên của Việt Nam sẽ cuốn hút khách hơn bao giờ hết với nhiều hoạt động hấp dẫn…

Được tổ chức theo dạng mô hình dạng chợ ngoài trời, Silk Road Flea Market cuốn hút khách tham gia với những sắc màu rực rỡ của hoạt động giải trí, giao lưu giữa các hội nhóm biker khắp mọi miền đất nước. Đây là “phiên chợ” chứa đựng nhiều cái lạ mà không một nơi mua sắm nào ở Sài Gòn có được.
Khác với Vietnam Motorbike Festival 2014, năm nay Silk Road Flea Market được tổ chức trong hai ngày. Phiên chợ tốc độ duy nhất tại châu Á hấp dẫn khi không bó hẹp trong việc trưng bày các phụ tùng – phụ kiện hoặc xe mô tô đã qua sử dụng mà còn là "thiên đường" của hàng phụ kiện hand-made đầy cá tính.
Cho troi moto lon nhat Viet Nam sap dien ra tai Sai Gon
Chợ trời môtô đầu tiên của Việt Nam sẽ cuốn hút khách hơn.  
Với hoạt động garage sale được tổ chức trên diện tích khuôn viên 5000m2, Silk Road Flea Market là điểm họp chợ lý tưởng cho giới biker. Tại đây, khách tham gia có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực môtô – xe máy.
Với những ai đang muốn sưu tầm các món đồ cũ từ bộ tay thắng cho đến mâm xe, đèn pha... của những dòng xe cổ đã từng tồn tại trong một giai đoạn lịch sử nhất định thì chỉ cần ghé bước đến khu vực antique shop (gian hàng đồ cổ) sẽ có cơ hội tìm mua được những món hàng ưng ý.
Cho troi moto lon nhat Viet Nam sap dien ra tai Sai Gon-Hinh-2
Silk Road Flea Market là điểm họp chợ lý tưởng cho giới biker.  
Các loại đồ chơi hay trang phục theo phong cách vintage (cổ điển) dành cho những tín đồ café racer sẽ được bày bán khá nhiều trong Silk Road Flea Market. Tại khu chợ, bạn có thể tìm thấy những món phụ kiện độc đáo làm hoàn toàn bằng thủ công để trang trí cho những chiếc bobber “nổi loạn, hay cafe racer đầy chất nghệ sĩ...Tất nhiên, chợ trời mô tô lớn nhất Việt Nam không thiếu những món phụ kiện thời trang thời Edwardian dành cho dân Mods & Rocker.
Hoà trong chủ đề Make your ride more colourful, các gian hàng tại Silk Road Flea Market rực rỡ những sắc màu như chợ trời Rod Fai nổi tiếng của Thái Lan. Ấn tượng nhất, nhiều phụ kiện môtô, đồ thời trang được trưng bày trên xe hơi cũ vô cùng độc đáo. Tất cả sẽ được bày biện trong một không gian đậm chất nghệ thuật.
Cho troi moto lon nhat Viet Nam sap dien ra tai Sai Gon-Hinh-3
Tại đây, khách tham gia có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực môtô – xe máy. 
“Mong muốn của BTC là đem đến cho khách tham gia những trải nghiệm tuyệt với nhất có thể. Với gần 100 gian hàng, chúng tôi sẽ tạo nên một không gian thú vị để níu chân giới biker ”, một đại diện của BTC chợ phiên Silk Road Flea Market cho biết.
Nằm trong khuôn khổ của khu chợ là một ngày hội Mods & Rocker. Đây sẽ là nơi để những kẻ “nghiện” scooter, mê café racer thoả cơn khát đam mê với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe scooter cổ điển, xe độ café racer… được trưng bày đúng theo phong cách ở các lễ hội xe nổi tiếng trên thế giới.
Cho troi moto lon nhat Viet Nam sap dien ra tai Sai Gon-Hinh-4
Khách tham gia sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ “độc” lạ mắt. 
Với mục đích gây quỹ ủng hộ cho chương trình trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, hoạt động đấu giá xe và các phụ tùng – phụ kiện sẽ được tổ chức trong khuôn viên của chợ trời này. Khách tham gia sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ “độc” lạ mắt, độc đáo của một số ngôi sao trong giới showbiz, biker nổi tiếng... quyên tặng.
Để tham gia bày bán – trao đổi các loại phụ kiện, xe cộ... tại Silk Road Flea Market, khách tham gia chỉ cần gởi hình ảnh các vật phẩm mình định rao bán về địa chỉ chophien@vietnammotorbikefestival.com.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)