Với tên gọi ‘Prorunner’, chiếc bán tải Ford Ranger này đã được trang bị gói độ đến từ Automotive Performance Group (APG), với nhiều phụ kiện Off-road chuyên dụng.Tổng chi phí độ cho phiên bản này Ford Ranger Prorunner độ này lên tới 15.948 USD (370 triệu đồng), trong đó bao gồm mức phí lắp đặt là 4.375 USD (hơn 100 triệu đồng).Cụ thể, APG đã bổ sung thêm các cánh chữ A rộng hơn, trục tuyền động CV mở rộng, thay đổi các vòng trung tâm của trục bánh trước, bộ phận adapter của bánh sau với việc tăng cường sử dụng các đinh ốc.Các thay đổi này không bao gồm mâm xe, bộ lốp hoặc các giảm xóc tuy nhiên sau khi nâng cấp, chiếc Ranger có thể vừa vặn với bộ lốp có kích thước lên tới 35-inch, cũng như tương thích với hệ thống treo off-road 12,5-inch.Danh sách nâng cấp cũng bao gồm một bộ body kit “cánh rộng”, sử dụng chất liệu sợi carbon đạt tiêu chuẩn dành cho máy bay, tăng bề ngang của chiếc bán tải lên tới 254 mm. Chất liệu siêu nhẹ này bên cạnh đó còn được sử dụng trên khu vực thùng xe, cũng như cửa bình nhiên liệu. Ở phía trước, bộ cản của Ranger đã được thay đổi với kiểu tạo hình góc cạnh.Ngoài ra, nhà Ford Ranger độ APG còn sở hữu một số tùy chọn trang bị bao gồm một bộ tời kéo của Warn, hệ thống đèn từ KC Flex ở phía trước, bộ cản sau bằng nhôm, và cuối cùng là giá đỡ nóc bằng nhôm, tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng trước và hai bên.Và nếu đang quan tâm tới một khối động cơ mạnh mẽ hơn trên chiếc Raptor, thông tin sau chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phiên bản Ranger này sẽ được nhà độ trang bị khối động cơ V6 2.7 lít EcoBoost từ mẫu xe đàn anh F-150, sản sinh công suất cực đại 325 mã lực và 542 Nm mô-men xoắn.Video: Xem bản tải Ford Ranger Prorunner 2020 bay nhảy trên xa mạc.
Với tên gọi ‘Prorunner’, chiếc bán tải Ford Ranger này đã được trang bị gói độ đến từ Automotive Performance Group (APG), với nhiều phụ kiện Off-road chuyên dụng.
Tổng chi phí độ cho phiên bản này Ford Ranger Prorunner độ này lên tới 15.948 USD (370 triệu đồng), trong đó bao gồm mức phí lắp đặt là 4.375 USD (hơn 100 triệu đồng).
Cụ thể, APG đã bổ sung thêm các cánh chữ A rộng hơn, trục tuyền động CV mở rộng, thay đổi các vòng trung tâm của trục bánh trước, bộ phận adapter của bánh sau với việc tăng cường sử dụng các đinh ốc.
Các thay đổi này không bao gồm mâm xe, bộ lốp hoặc các giảm xóc tuy nhiên sau khi nâng cấp, chiếc Ranger có thể vừa vặn với bộ lốp có kích thước lên tới 35-inch, cũng như tương thích với hệ thống treo off-road 12,5-inch.
Danh sách nâng cấp cũng bao gồm một bộ body kit “cánh rộng”, sử dụng chất liệu sợi carbon đạt tiêu chuẩn dành cho máy bay, tăng bề ngang của chiếc bán tải lên tới 254 mm. Chất liệu siêu nhẹ này bên cạnh đó còn được sử dụng trên khu vực thùng xe, cũng như cửa bình nhiên liệu. Ở phía trước, bộ cản của Ranger đã được thay đổi với kiểu tạo hình góc cạnh.
Ngoài ra, nhà Ford Ranger độ APG còn sở hữu một số tùy chọn trang bị bao gồm một bộ tời kéo của Warn, hệ thống đèn từ KC Flex ở phía trước, bộ cản sau bằng nhôm, và cuối cùng là giá đỡ nóc bằng nhôm, tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng trước và hai bên.
Và nếu đang quan tâm tới một khối động cơ mạnh mẽ hơn trên chiếc Raptor, thông tin sau chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phiên bản Ranger này sẽ được nhà độ trang bị khối động cơ V6 2.7 lít EcoBoost từ mẫu xe đàn anh F-150, sản sinh công suất cực đại 325 mã lực và 542 Nm mô-men xoắn.
Video: Xem bản tải Ford Ranger Prorunner 2020 bay nhảy trên xa mạc.