Được gọi tại Việt Nam với tên " Honda Dream lùn", Honda Super Cub Custom 100 là phiên bản phân phối tại Nhật Bản của chiếc Honda Dream nổi tiếng và là "hậu duệ" trực tiếp của chiếc Cub 82 trước đó. Ngoài ra, mẫu xe này còn được bán với tên gọi Astrea Grand tại Indonesia.Được nhập vào Việt Nam trong khoảng từ những năm 80 tới giữa thập niên 90, số lượng Cub Custom 100 cực ít so với Dream Thái cùng đời. Đa số những chiếc xe này tới nay còn rất ít so với những chiếc Dream "lùn" hoặc Astrea Grand. Tuy nhiên, chiếc Cub Custom 100 của một nhà sưu tập xe tại Việt Nam vẫn gây "sốc" do còn mới như "đập hộp".So với Dream "cao" hay Dream II, các phiên bản của Cub Custom 100 có thiết kế mềm mại và liền lạc hơn. Phần đầu của chiếc xe vẫn có cách bố trí đèn tương tự như Dream II. Thay vì mặt nạ mạ chrome như Dream II hay Cub 100 EX, chiếc xe được dán tem chữ Super Cub ở phía trước.Honda Cub Custom 100 cũng như các phiên bản Dream "lùn" khác, các chi tiết sơn có màu xám đậm hơn, thay vì màu bạc như Dream II. Các chi tiết sơn, mạ và lốp của chiếc xe trong bài viết vẫn còn nguyên bản hoàn toàn và gần như không có dấu hiệu trầy xước.Vốn được bán với yếm màu trắng ngà kèm theo, tuy nhiên chiếc Cub Custom 100 này đã được chủ nhân tạm thay yếm cắt màu đen để có thể nhìn rõ được khối động cơ "hàng hiếm" gần như mới của nó.Ở phía trên cụm tay lái, phần nhựa ốp vẫn còn bóng loáng và giữ lại được đầy đủ tem thông số và chỉ dẫn của nhà sản xuất trên gáy. Hai bên là cùm công tắc bằng kim loại còn nguyên sơn phủ màu đen.Bảng đồng hồ của chiếc xe có thiết kế giống Honda Dream "lùn", khác biệt duy nhất nằm ở bảng đồng hồ tốc độ giới hạn ở 100 km/h thay vì 120 km/h. Tuy nhiên, thay đổi này không mang nhiều ý nghĩa khi chúng đều có tốc độ tối đa khoảng 100 km/h ở điều kiện thực tế. Mới chỉ đi được 2736 km, chiếc xe gần như mới "đập thùng" và chạy rốt-đa xong.Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của xe có thiết kế giống y hệt Dream II với kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.Bưởng máy của chiếc Honda Cub Custom 100 này vẫn còn mới tinh, hoàn toàn không có một vết xước và lấp lánh ánh nhũ bạc như mới rời khỏi nhà máy của Honda tại Nhật Bản.Các khu vực hộp xích, càng sau và gác chân phía sau của chiếc xe cũng hoàn toàn như mới, với chỉ duy nhất đoạn cuối phuộc sau bằng nhôm hơi có dấu hiệu bị biến màu do thời gian.Hai bên thân của Cub Custom 100 được dán tem với thiết kế đơn giản và thiết kế khá giống với những chiếc Cub 82 trước đó.Thay vì yên đôi có khóa như Dream "lùn" và Astrea Grand, chiếc xe vẫn sử dụng yên đơn giống như những chiếc Cub đời cũ. Nắp bình xăng của xe có khóa như trên các dòng xe côn tay bình xăng ở phía trước.Thay vào vị trí yên sau của xe là baga cột hàng giống như nhiều thế hệ Super Cub tại Việt Nam trước đây. Tại Nhật, những mẫu xe underbone phân khối nhỏ như Super Cub được sử dụng rất phổ biến để giao hàng, chính vì vậy chúng thường được bán với baga gắn sẵn ở phía sau.Ngoài khác biệt nằm ở baga, cụm đèn hậu và chắn bùn sau của Cub Custom 100 hoàn toàn không khác gì so với Honda Dream "lùn". Phuộc sau của xe cũng có khả năng điều chỉnh 2 cấp độ.Tại Việt Nam, có thể nói rằng chiếc xe trong bài viết là một trong những chiếc Super Cub Custom mới nhất và nguyên bản nhất hiện nay.
Được gọi tại Việt Nam với tên " Honda Dream lùn", Honda Super Cub Custom 100 là phiên bản phân phối tại Nhật Bản của chiếc Honda Dream nổi tiếng và là "hậu duệ" trực tiếp của chiếc Cub 82 trước đó. Ngoài ra, mẫu xe này còn được bán với tên gọi Astrea Grand tại Indonesia.
Được nhập vào Việt Nam trong khoảng từ những năm 80 tới giữa thập niên 90, số lượng Cub Custom 100 cực ít so với Dream Thái cùng đời. Đa số những chiếc xe này tới nay còn rất ít so với những chiếc Dream "lùn" hoặc Astrea Grand. Tuy nhiên, chiếc Cub Custom 100 của một nhà sưu tập xe tại Việt Nam vẫn gây "sốc" do còn mới như "đập hộp".
So với Dream "cao" hay Dream II, các phiên bản của Cub Custom 100 có thiết kế mềm mại và liền lạc hơn. Phần đầu của chiếc xe vẫn có cách bố trí đèn tương tự như Dream II. Thay vì mặt nạ mạ chrome như Dream II hay Cub 100 EX, chiếc xe được dán tem chữ Super Cub ở phía trước.
Honda Cub Custom 100 cũng như các phiên bản Dream "lùn" khác, các chi tiết sơn có màu xám đậm hơn, thay vì màu bạc như Dream II. Các chi tiết sơn, mạ và lốp của chiếc xe trong bài viết vẫn còn nguyên bản hoàn toàn và gần như không có dấu hiệu trầy xước.
Vốn được bán với yếm màu trắng ngà kèm theo, tuy nhiên chiếc Cub Custom 100 này đã được chủ nhân tạm thay yếm cắt màu đen để có thể nhìn rõ được khối động cơ "hàng hiếm" gần như mới của nó.
Ở phía trên cụm tay lái, phần nhựa ốp vẫn còn bóng loáng và giữ lại được đầy đủ tem thông số và chỉ dẫn của nhà sản xuất trên gáy. Hai bên là cùm công tắc bằng kim loại còn nguyên sơn phủ màu đen.
Bảng đồng hồ của chiếc xe có thiết kế giống Honda Dream "lùn", khác biệt duy nhất nằm ở bảng đồng hồ tốc độ giới hạn ở 100 km/h thay vì 120 km/h. Tuy nhiên, thay đổi này không mang nhiều ý nghĩa khi chúng đều có tốc độ tối đa khoảng 100 km/h ở điều kiện thực tế. Mới chỉ đi được 2736 km, chiếc xe gần như mới "đập thùng" và chạy rốt-đa xong.
Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của xe có thiết kế giống y hệt Dream II với kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.
Bưởng máy của chiếc Honda Cub Custom 100 này vẫn còn mới tinh, hoàn toàn không có một vết xước và lấp lánh ánh nhũ bạc như mới rời khỏi nhà máy của Honda tại Nhật Bản.
Các khu vực hộp xích, càng sau và gác chân phía sau của chiếc xe cũng hoàn toàn như mới, với chỉ duy nhất đoạn cuối phuộc sau bằng nhôm hơi có dấu hiệu bị biến màu do thời gian.
Hai bên thân của Cub Custom 100 được dán tem với thiết kế đơn giản và thiết kế khá giống với những chiếc Cub 82 trước đó.
Thay vì yên đôi có khóa như Dream "lùn" và Astrea Grand, chiếc xe vẫn sử dụng yên đơn giống như những chiếc Cub đời cũ. Nắp bình xăng của xe có khóa như trên các dòng xe côn tay bình xăng ở phía trước.
Thay vào vị trí yên sau của xe là baga cột hàng giống như nhiều thế hệ Super Cub tại Việt Nam trước đây. Tại Nhật, những mẫu xe underbone phân khối nhỏ như Super Cub được sử dụng rất phổ biến để giao hàng, chính vì vậy chúng thường được bán với baga gắn sẵn ở phía sau.
Ngoài khác biệt nằm ở baga, cụm đèn hậu và chắn bùn sau của Cub Custom 100 hoàn toàn không khác gì so với Honda Dream "lùn". Phuộc sau của xe cũng có khả năng điều chỉnh 2 cấp độ.
Tại Việt Nam, có thể nói rằng chiếc xe trong bài viết là một trong những chiếc Super Cub Custom mới nhất và nguyên bản nhất hiện nay.