Cả dàn "siêu xe" bằng gỗ của thợ mộc Việt lăn bánh tại Bắc Ninh

Google News

 Những chiếc ôtô bằng gỗ thu nhỏ này vừa vặn với trẻ em và đặc biệt chúng có cả mô-tơ điện để có thể lăn bánh trên đường phố. Tất cả đều là sản phẩm của một thợ mộc ở Bắc Ninh, Việt Nam.

Video: Dàn xe gồm Lamborghini Sian, BMW 328 và Ferrari GTO 250.
Ông bố nổi tiếng này vừa đăng tải một vài đoạn video cho thấy 3 chiếc siêu xe bằng gỗ của anh hoạt động rất trơn tru trên đường phố và mang lại nhiều niềm vui cho trẻ con sống quanh xóm.
Bộ ba xe ôtô bằng gỗ bao gồm một chiếc Lamborghini Sian, một chiếc BMW 328 và một chiếc Ferrari GTO 250, tất cả đều được làm bằng gỗ và có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn cho những đứa bé ngang tuổi con trai anh Trương Văn Đạo.
Ca dan
 Bộ ba xe ôtô bằng gỗ bao gồm một chiếc Lamborghini Sian, một chiếc BMW 328 và một chiếc Ferrari GTO 250.
Được biết, anh Trương Văn Đạo là một nghệ nhân điêu khắc gỗ, trước đó ông bố trẻ đã nổi tiếng với nhiều tác phẩm như chiếc Bugatti Chiron hay tòa lâu đài Disney xinh đẹp. Hiện tại, anh đang có một kênh youtube với hơn nửa triệu người đăng ký tên là ND Woodworking Art.
Việc chế tạo xe ôtô bằng gỗ đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn, trong đó dự án Lamborghini Sian Roadster bằng gỗ đã kéo dài tới 65 ngày. Chiếc xe thậm chí còn được trang bị mô-tơ điện nhỏ, đèn LED, vô lăng chức năng và cửa cắt kéo có thể được kích hoạt thông qua điều khiển điện tử.
Ca dan
 Việc chế tạo những chiếc xe ôtô bằng gỗ đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn.
Về chiếc Ferrari GTO 250, ông bố trẻ đã mất 70 ngày để hoàn thành. Chia sẻ về những sản phẩm đặc biệt này, anh Trương Văn Đạo cho biết vì không thể mua những chiếc xe ôtô đắt đỏ nên anh quyết định sẽ tự tay làm ra nó để dành tặng cho con trai.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)