BMW X3 – X5 – X7 mới sắp bán chính hãng ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Phân khúc SUV hạng sang đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi THACO xác nhận sẽ mang 3 mẫu SUV đắt giá nhất dòng BMW X về Việt Nam trong lúc các đối thủ khác vẫn còn “im hơi lặng tiếng”.

 
Vừa trình làng BMW 5 Series và BMW X4 cách đây không lâu, phía THACO xác nhận sẽ tiếp tục giới thiệu đồng loạt 3 mẫu xe mới BMW X7, X5, X3 cho thị trường Việt Nam ngay đầu tháng 7. Điểm chung của các dòng xe BMW X-Series mới nằm ở lưới tản nhiệt được làm to hơn nhiều so với trước.
BMW X3 – X5 – X7 moi sap ban chinh hang o Viet Nam
 THACO xác nhận sẽ tiếp tục giới thiệu đồng loạt 3 mẫu xe mới BMW X7, X5, X3 cho thị trường Việt Nam ngay đầu tháng 7.
Ngay từ khi BMW công bố thiết kế của các mẫu xe mới như 7 Series 2019 hay các dòng SUV X5, X7 với cụm lưới tản nhiệt truyền thống hình quả thận to một cách bất thường, không chỉ khách hàng mà còn cả báo giới tỏ ra khó hiểu về thiết kế có phần “cộc kệch” này. Thậm chí thiết kế to bất thường của cụm lưới tản nhiệt mới còn tạo lên cả một trào lưu chế ảnh trên mạng, chế diễu thiết kế mới được nhiều người cho là xấu xí của BMW.
Chia sẻ với tạp chí Motoring trong 1 cuộc họp ngắn, ông Adrian van Hooydonk – giám đốc phụ trách mảng thiết kế của BMW cho biết: “Trong quá trình thiết kế ngoại thất cho phiên bản mới của của các dòng xe BMW , tôi được nghe nhiều nhận xét rằng các thế hệ xe liền kề của hãng đang quá giống nhau. Mục tiêu của tôi là đưa ra thiết kế mà mọi người đều thích song không phải lúc nào cũng có thể”.
BMW X3 – X5 – X7 moi sap ban chinh hang o Viet Nam-Hinh-2
 Ngay từ khi BMW công bố thiết kế của các mẫu xe mới như 7 Series 2019 hay các dòng SUV X5, X7 với cụm lưới tản nhiệt truyền thống hình quả thận to một cách bất thường.
Ông cũng cho rằng phản ứng trái chiều là hoàn toàn bình thường khi xe BMW bán ra trên phạm vi toàn cầu với hàng trăm văn hoá khác nhau ở các nước. Đối tượng khách hàng châu Âu không thích quá phô trương nên phản ứng dữ dội với thiết kế mới. Bù lại một trong những thị trường đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho BMW là Trung Quốc thì lại vô cùng hào hứng với thiết kế cụm lưới tản nhiệt kiểu “hoành tráng” này.
Phía THACO tiết lộ các phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung hiện đại và đầy cuốn hút, BMW X3 thế hệ mới (G01) đang được các khách hàng tại Việt Nam rất mong chờ.
BMW X3 – X5 – X7 moi sap ban chinh hang o Viet Nam-Hinh-3
 Phía THACO tiết lộ các phiên bản được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 
Như vậy, bằng việc đồng loạt mang về Việt Nam 3 mẫu xe BMW X7, X5 và X3, THACO đã giới thiệu hoàn thiện chuỗi sản phẩm BMW dòng X (từ X1 đến X7). Hiện giá bán và các phiên bản tại thị trường Việt Nam của 3 mẫu xe nói trên vẫn chưa được THACO công bố. Dự kiến thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ vào ngày ra mắt 6.7.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)