Bentley triệu hồi hơn 3.000 xe SUV siêu sang Bentayga lỗi cam lùi

Google News

Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga được xác nhận bị mất tín hiệu hình ảnh từ camera lùi có thể khiến chủ xe gặp không ít khó khăn trong quá trình sử dụng.

  
Cụ thể, hãng xe Anh quốc đã ra thông báo triệu hồi Bentley Bentayga với số lượng 3.134 chiếc, được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 10/7/2020 đến ngày 31/8/2022. Thông báo triệu hồi do Cục quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA) đưa ra cho thấy chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga lỗi camera lùi gây mất tín hiệu có thể làm tăng nguy cơ va chạm.
Bentley trieu hoi hon 3.000 xe SUV sieu sang Bentayga loi cam lui
Bentley triệu hồi hơn 3.000 xe Bentayga do lỗi camera lùi.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi được xác định là do một lỗi phần mềm được tìm thấy trong hệ thống thông tin giải trí. Cụ thể, hãng xe Bentley đã phát hiện ra sự cố camera chiếu hậu có thể không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của liên bang Mỹ vào ngày 19/8/2022.
Các đại lý của Bentley sẽ có động thái thông báo cho khách hàng trước ngày 2/12/2022 và sẽ cập nhật phần mềm thông tin giải trí cho khách hàng. Quá trình này dự kiến sẽ mất khoảng 3,5 giờ, và tất nhiên, sẽ được thực hiện miễn phí. Hiện chưa rõ đợi triệu hồi này có liên quan đến các xe Bentley Bentayga tại Việt Nam hay không.
Bentley trieu hoi hon 3.000 xe SUV sieu sang Bentayga loi cam lui-Hinh-2
Bentley Bentayga bản nâng cấp mới nhất tại Việt Nam khoảng trên 35 xe.
Hãng xe Anh quốc cũng đã giữ các mẫu Bentayga mới đang được sản xuất cho đến khi chúng sẵn sàng nhận bản cập nhật phần mềm rồi mới giao cho khách. Trước đó, vào năm 2021, dòng SUV siêu sang Bentley Bentayga cũng đã có đột triệu hồi cùng với Porsche Cayenne với lý do là vì đai ốc khóa trên tay đòn của trục sau có thể không được sản xuất chính xác và có thể bị gãy khi chịu lực.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)