Nữ sinh bị đánh hội đồng: Nhắm mắt nằm bẹp che đầu

Google News

Trong vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa, lãnh đạo nhà trường cho biết học sinh bị đánh không đau.

Vụ việc nữ sinh cấp 3 trường THPT Thiệu Hóa, Thanh Hóa bị đánh hội đồng dã man xảy ra trên địa bàn thị trấn Vạn Hà vào ngày 23/9 khiến dư luận xôn xao.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo trường THPT Thiệu Hóa xác nhận vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng và cho biết đã mời phía công an thị trấn, công an huyện, phía bên thanh tra sở, phòng pháp chế vào cuộc.
Nguyên nhân được xác định là do có 1 nam học sinh đăng 1 bức ảnh trên facebook, nữ sinh này vào bình luận lại với lời lẽ rằng: "Con trai gì mà lại đi làm cái việc như thế?" nên dẫn đến mâu thuẫn nảy sinh vụ việc.
Nu sinh bi danh hoi dong: Nham mat nam bep che dau
Nữ sinh đánh nhau, bạn bên ngoài cổ vũ (Ảnh cắt từ clip) 
"Thực ra ban đầu chỉ là trêu đùa thôi, bạn nam cũng không tham gia cuộc đánh nhau, chỉ có mấy học sinh nữ mâu thuẫn với nhau rồi tranh cãi trên facebook sau đó hẹn nhau giải quyết, giảng hòa.
Vụ việc xảy ra vào hôm 23 (chiều thứ 6), sáng thứ 7, học sinh bị đánh cũng không bị đánh đau nên vẫn đi học bình thường, mặt mũi không xây xước gì cả. Nữ sinh nằm xuống che đầu, vì nếu không che đầu thì bị bạn đánh vào đầu nguy hiểm.
Sau đó, nhà trường đã mời bố mẹ, 2 bên gia đình gặp gỡ, trao đổi, giảng hòa, xin lỗi nhau rồi. Một mặt chúng tôi mời công an vào cuộc, một mặt yêu cầu các học sinh làm kiểm điểm, cho họp lớp.
Tuy nhiên, trong clip không chỉ riêng học sinh của trường THPT Thiệu Hóa mà có cả dân, cả học sinh của trường khác. Có một vài học sinh đã nhảy vào can ngăn nhưng bên ngoài họ không cho, chúng nói: "Không phải việc của mày" nên chúng không cho vào", đại diện nhà trường thông tin.
Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường cho biết nhà trường sẽ giáo dục lại cho học sinh biết cách sử dụng facebook để tránh những chuyện tương tự xảy ra.
Như thông tin trước đó, ngày 23/9 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bạo lực học đường kéo dài hơn 5 phút quay lại cảnh 1 nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng tới tấp.
Mở đầu đoạn clip, một nhóm nam thanh niên phi xe máy đến điểm tụ tập với hàng chục học sinh cả nam lẫn nữ đứng vây quanh một nữ sinh mặc áo trắng chấm bi.
Lúc này, giọng một nữ sinh hét lên cùng hành động chỉ thẳng tay vào nữ sinh mặc áo chấm bi: "Giờ mày muốn chi, muốn đánh nhau phải không, hay là muốn giảng hòa. Giảng hòa thì bước lui ra đây", trước sự cười đùa và reo hò của nhiều người.
Chưa kịp định hình, thì một nữ sinh áo kẻ cầm mũ bảo hiểm nhảy vào đánh nữ sinh mặc áo chấm bi, 2 nữ sinh giằng co trong một khoảng thời gian khá dài. Các học sinh khác tiếp tục reo hò, cổ vũ. Sau một khoảng thời gian giằng co, nữ sinh áo chấm bi có vẻ yếu thế hơn, được các bạn nữ đứng xem vào can ngăn nhưng sau đó ít phút tất cả lại xông vào đánh hội đồng.
Mời quý độc giả xem video Nữ sinh bị đánh hội đồng (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)