Ngày 8/3, hãy tặng mẹ chiếc hộp có 45 triệu đồng như cô gái này!

Google News

Khi nhận được chiếc hộp toàn tiền mặt từ con gái, bà mẹ vỡ òa hạnh phúc và vội vã đi khoe với chồng.

Đoạn clip ngắn ghi lại biểu cảm vui sướng của một bà mẹ khi nhận hộp quà toàn tiền mặt từ con gái đang được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội. Nhìn sự cảm động và phản ứng của bà mẹ khi biết trong hộp có tới 45 triệu đồng, nhiều cư dân ao ước mình cũng có điều kiện kinh tế như vậy để làm cho mẹ bất ngờ.
Theo clip ghi lại, cô con gái đưa tặng mẹ chiếc hộp màu đỏ có hình trái tim. Khi mở ra, bà vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi biết trong hộp có rất nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và 200.000 đồng. Ngay sau đó, bà mẹ mang sấp tiền đi khoe với chồng và ngồi đếm.
Thấy vậy, cô con gái hỏi mẹ thử đoán xem trong hộp có bao nhiêu tiền. Bà mẹ ước chừng khoảng 20 triệu đồng. Điều bất ngờ thứ hai mà cô con gái mang tới cho mẹ là thông báo tổng số tiền trong hộp lên tới 45 triệu đồng. Lúc này, bà mẹ tiếp tục vỡ òa cảm xúc vì số tiền quá lớn so với dự đoán.
Clip đáng yêu này đã thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu như ai cũng bày tỏ mong muốn có điều kiện để tặng mẹ số tiền lớn như vậy.
Facebook Tuấn Trần chia sẻ: 'Tự nhiên xem xong clip thấy thương bố mẹ mình ở nhà quá. Không biết bao giờ mình mới làm được như vậy nữa'.
Facebook Hoàng Lan thì chia sẻ câu chuyện của mình. Gia đình cô vừa bỏ ra một số tiền lớn để Hoàng Lan sang Nhật vừa học vừa làm. Gia đình tuy không khá giả nhưng bố mẹ luôn lo cho Hoàng Lan đầy đủ. Nhưng trước nay, Lan cũng giống như nhiều đứa con khác, vô tâm hưởng thụ mà không để ý nhiều.
Cô gái này nghẹn ngào: 'Hôm nay ở nơi đất khách quê người, xem clip mà chảy cả nước mắt. Mình sẽ cố gắng thật nhiều, từ giờ đến lúc về Việt Nam sẽ dành tặng bố mẹ một điều thật bất ngờ'.
Nào các bạn, hãy hành động ngay vì chỉ cón 5 ngày nữa là 8/3 rồi.
Theo BN/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)