Cô gái nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài giống búp bê

Google News

Hannah cho biết, nhiều người tỏ ra không mấy thiện cảm khi trông cô. Tuy nhiên, vẻ ngoài giống búp bê là điểm giúp cô thu hút không ít fan trên mạng.

Theo Metro, Hannah - sinh viên Đại học Sheffield - được mệnh danh là búp bê sống đầu tiên tại Anh. 9X luôn tự hào vì có tỷ lệ cơ thể giống Barbie, với số đo vòng eo 55,8 cm.
Không chỉ có thân hình chuẩn, vẻ ngoài giống búp bê, Hannah còn có niềm đam mê đặc biệt với những bộ trang phục kiểu búp bê.
Tủ quần áo của nữ sinh chủ yếu có màu hồng Pepto-Bismol, được lấy cảm hứng từ con búp bê bán chạy nhất của Mattel. Cô cũng sử dụng kính áp tròng và lông mi giả cỡ lớn để làm nổi bật đôi mắt của mình.
Co gai noi tieng tren mang nho co ve ngoai giong bup be
Các bộ đồ của Hannah chủ yếu lấy cảm hứng từ búp bê bán chạy nhất của Mattel. 
Cô gái gốc Skegby, Nottinghamshire chia sẻ: “Vẻ ngoài lạ kỳ đôi khi khiến tôi gặp phải những ánh nhìn không thiện cảm trên phố. Tuy nhiên, nó cũng giúp tôi thu hút hơn 18.000 người theo dõi trên Instagram”.
Không giống như Valeria Lukyanova - búp bê sống người Ukraina, quyết tâm theo đuổi bộ môn Breatharianism, nuôi dưỡng cơ thể bằng không khí, ánh sáng và không cần ăn, phong cách trang điểm và ăn mặc của Hannah chỉ đơn thuần bắt nguồn từ sở thích.
Co gai noi tieng tren mang nho co ve ngoai giong bup be-Hinh-2
Tủ quần áo của búp bê Barbie phiên bản đời thực. 
Bất chấp những lời chỉ trích, Hannah vẫn xuất hiện với vẻ ngoài như búp bê xinh đẹp và khuyến khích mọi người nên tự tin thể hiện bản thân.
Cô cho hay: “Bạn không cần quan tâm tới những lời nói xấu sau lưng nếu thực sự hài lòng với ngoại hình của mình. Đó là cuộc sống của riêng bạn”.
Theo Hường Vũ/Zing

Bình luận(0)