Choáng với bộ ảnh lịch nghệ thuật chụp từ… lông lưng

Google News

Anh Mike Wolfe, một công dân Mỹ đã thực hiện một ý tưởng độc đáo tự thực hiện một bộ ảnh lịch nghệ thuật chụp từ... lông lưng của mình.

Từ việc xấu hổ và mệt mỏi với bộ lông lưng quá dài và dày, anh Mike Wolfe, 35 tuổi, sống ở bang Idaho, Mỹ đã quyết định nhờ đến người bạn thân của mình, nhà thiết kế đồ họa Tyler Harding biến “bộ lông lưng” này thành một bộ ảnh lịch nghệ thuật.
Choang voi bo anh lich nghe thuat chup tu… long lung
 Ý tưởng chụp ảnh nghệ thuật từ lông lưng gây nhiều tranh cãi.
Theo đó, Tyler Harding sẽ thiết kế những hình ảnh nghệ thuật và cạo lưng cho Mike, biến những hình ảnh trên giấy đó thành bức hình trên lưng Mike. Những “tác phẩm nghệ thuật” này sẽ tạo nên một “Cuốn lịch lông” (Calendhair).
Quyển lịch bao gồm 12 hình ảnh của Wolfe với các mẫu thiết kế lông khác nhau, có chủ đề phù hợp với các tháng tương ứng trong năm.
Choang voi bo anh lich nghe thuat chup tu… long lung-Hinh-2
Choang voi bo anh lich nghe thuat chup tu… long lung-Hinh-3
Choang voi bo anh lich nghe thuat chup tu… long lung-Hinh-4
Ý tưởng này bắt đầu khi Mike yêu cầu Harding cạo lưng cho mình theo thiết kế hình cờ Mỹ.
Mike chia sẻ, ngay từ khi còn là học sinh trung học ở bang Oregon, anh đã nhận ra lông cơ thể bắt đầu xuất hiện trên vai của mình. "Mọi người luôn trêu chọc những người có lông lưng. Giờ thì đến lúc tôi tỏa sáng rồi phải không?", anh nói.
Mike cho biết, số tiền thu được từ việc bán quyển lịch này sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện “Những cánh cửa hy vọng” của anh. Quỹ này cung cấp kinh phí cho một trại trẻ mồ côi ở Kenya.
Theo Công lý

Bình luận(0)