Vợ chồng Won Bin xây nhà trăm tỷ khiến fan choáng váng

Google News

Nam diễn viên Won Bin cùng bà xã Lee Na Young đã chuyển tới căn nhà mới được hoàn tất xây dựng vào cuối năm ngoái.

Won Bin và Song Hye Kyo từng đóng cặp trong bộ phim “Trái tim mùa thu”. Mặc dù đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp nhưng hôn nhân của 2 người lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Song Hye Kyo mới kết hôn được hơn 1 năm đã đứt gánh giữa đường thì Won Bin lại có tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và con trai.
Vo chong Won Bin xay nha tram ty khien fan choang vang
 Thông tin vợ chồng Won Bin xuất hiện cạnh tin Song Hye Kyo – Song Joong Ki ly hôn.
Ngày 22/7 vừa qua, tin tức Song Hye Kyo chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki lên top tìm kiếm và bất ngờ hơn xuất hiện bên cạnh tin tức này là thông tin Won Bin cùng Lee Na Young chuyển tới nhà mới. Được biết, vợ chồng Won Bin xây 1 căn nhà ở khu Samseongdong.
Vo chong Won Bin xay nha tram ty khien fan choang vang-Hinh-2
Nam diễn viên Won Bin cùng bà xã Lee Na Young đã chuyển tới căn nhà mới được hoàn tất xây dựng vào cuối năm ngoái. 
Nam diễn viên này đã được cấp phép xây dựng nhà 3 tầng dành cho hộ gia đình với 1 tầng hầm. Căn nhà cũ được Won Bin mua vào năm 2014 với giá 2,35 tỷ won (hơn 46 tỷ đồng) nằm trên khu đất rộng hơn 112m2 đã được phá hủy. Thay vào đó là 1 tòa nhà với tổng diện tích hơn 333m2. Căn nhà 3 tầng hoàn tất vào cuối năm ngoái. 
Theo chuyên gia nhà đất thì mỗi mét vuông ở khu đất trên có giá lên tới 60 triệu won (hơn 1,1 tỷ đồng). Như vậy căn nhà mới của Won Bin lên tới 5 – 7 tỷ won (hơn 98 tỷ đồng – 138 tỷ đồng) tùy theo chi phí xây dưng.
Theo Nguyễn Linh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)