Top 5 mẫu rèm vải trang trí nhà đẹp lịm tim

Google News

Rèm cửa ngoài được sử dụng để che nắng, cản sáng thì không thể bỏ qua hiệu quả trong việc trang trí ngôi nhà. Mỗi một mẫu rèm sẽ khoác lên cho không gian sống của bạn một chiếc áo mới.

Mẫu rèm vải nắng ban mai
Sự xuất hiện của những chiếc rèm vải khiến không gian trở nên ấm áp và trong lành đến lạ. Với gam màu vàng nhẹ, chất liệu vải mềm, rèm vải như những làn nắng ban mai đang tỏa ra khắp cả căn phòng.
Top 5 mau rem vai trang tri nha dep lim tim
 
Gia chủ khéo léo kết hợp bộ rèm vải nắng mai với tông màu của nội thất và tường trắng kem càng khiến phòng khách ngọt đến độ níu chân bất kỳ ai đã “lỡ” bước vào.
Rèm cửa nâu xám hiện đại
Không kém sức hút so với bộ rèm nắng mai, rèm cửa màu nâu xám cũng rất được lòng người sử dụng. Gam màu nâu xám và trắng là bộ đôi kết hợp hoàn hảo mang đến một không gian hiện đại mà không kém phần sang trong và “dễ tính” trong việc kết hợp mọi nội thất.
Top 5 mau rem vai trang tri nha dep lim tim-Hinh-2
 
Cũng như các loại rèm hiện đại khác, bộ rèm này gồm 2 lớp được thiết kế trên chất liệu vải một màu. Bên ngoài là một lớp vải voan cao cấp màu trắng như tuyết, mềm mại, bồng bềnh. Bên trong là lớp rèm vải dày màu nâu xám có tác dụng cản sáng, cách nhiệt.
Điểm đặc biệt trong mẫu rèm này chính là họa tiết chìm trên lớp rèm vải. Chỉ sử dụng một tông màu nhưng sự xuất hiện của những hoa văn chìm hình vân lá tạo cảm giác vô cùng lạ mắt cho người nhìn đồng thời góp phần tăng lên sự sang trọng cho bộ rèm.
Rèm cửa hai lớp hiện đại màu xanh thiên thanh
Trái lại với gam màu của bộ rèm cửa nâu xám, rèm vải mang màu xanh thiên thanh lại mang đến một không gian sống vô cùng tươi mát cho người sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế hai lớp rèm hiện đại, mẫu rèm cửa này phù hợp với hầu hết các không gian từ phòng khách đến phòng ngủ.
Top 5 mau rem vai trang tri nha dep lim tim-Hinh-3
 
Với sự kết hợp của lớp rèm xanh và lớp voan trắng mẫu rèm sẽ mang đến cho không gian sống sự bồng bềnh như mây trôi và êm đềm như sóng vỗ. Chính điều đó đã khiến mẫu rèm khá đơn giản này được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Mẫu rèm hoa lá dịu dàng
Kết hợp giữa kiểu rèm vải họa tiết hoa truyền thống cùng chất liệu và tông màu rất Tây, mẫu rèm hoa lá tạo nên một sự hài hòa và dịu dàng đến khó tả. Dù bạn là ai chắc chắn sẽ ngẩn ngơ khi bước vào căn phòng với những chiếc rèm như thế này.
Hơn thế, nếu bạn yêu những gì nhẹ nhàng và muốn hô biến hết những mệt mỏi, gò bó trong cuộc sống, làm căn phòng không còn cảm giác thô cứng của tường vôi, giường tủ góc cạnh, hãy thử mẫu rèm hoa lá này.
Chất liệu vải trơn cao cấp, tông màu dịu mắt, nổi bật nhưng nụ hoa tím hồng nhỏ xinh đủ mang sự dịu dàng, tinh tế ngập cả căn phòng của bạn. Chỉ cần chọn thêm một vài phụ kiện cùng tông hay kết hợp màu hài hòa với chăn, ga, sofa bạn sẽ có được một không gian hoàn hảo hơn tưởng tượng.
Mẫu rèm vải phale sang trọng
Khác biệt hoặc có thể nói là đối lập hoàn toàn với mẫu rèm hoa lá, rèm phale gây ấn tượng lập tức với người nhìn bởi gam màu trắng bạc và họa tiết phale.
Kết hợp hài cùng tông màu rèm với bàn ghế và tường tạo nên một không gian hiện đại và sạch bóng. Nội thất hoàn toàn tối giản, màu sắc cũng được sử dụng là gam xám đen và trắng. Điểm nổi bật duy nhất và tạo ra sự cân đối cho căn phòng chính là chiếc rèm cửa.
Mỗi một mẫu rèm cửa đẹp sẽ góp phần tạo nên một diện mạo khác cho căn phòng. Tinh tế trong lựa chọn và kết hợp gia chủ hoàn toàn có thể hô biến không gian sống của mình trở nên đẹp một cách ngỡ ngàng.
Theo PV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)