Ông Kim Jong Un từng kỳ vọng, khách sạn Ryanggang sẽ trở thành bộ mặt của đất nước Triều Tiên khi nó là khách sạn sang trọng nhất mở cửa đón người nước ngoài tới đây.Tuy nhiên, trên trang Tripadvisor, phần lớn khách du lịch ca thán về dịch vụ khách sạn tệ hại của Kim Jong Un ở thủ đô Bình Nhưỡng.Tổng thống của đất nước Bắc Triều Tiên luôn muốn thúc đẩy du lịch trong nước để có thể thu ngoại tệ. Nhưng với chất lượng khách sạn như thế này thì ông khó lòng thực hiện được.Những bức tường thấm mưa hoen ố cộng với view từ ban công của khách sạn nhìn ra không hề thấy một mảng cảnh quan đẹp, đó chỉ là một màu xám oi bức của thủ đô Bình Nhưỡng.Phòng ngủ khách sạn theo phong cách liên xô cũ, chỉ thích hợp trong một nhà nghỉ, với một khách sạn thì nó quá tồi tàn.Phòng ăn đơn sơ, chỉ như một nhà hàng bình dân chuyên tổ chức lễ cưới. Bữa ăn sáng cũng rất đơn giản, chỉ gồm bánh mì và trà.Một vị khách người Anh kêu ca “không có dịch vụ gì cả, thậm chí ô cắm chìa khóa trên cửa cũng không. Nước nóng thường xuyên thiếu và cũng không có trái cây sẵn để oder".Vùng sáng sủa nhất của khách sạn có lẽ là không gian quầy bar và lễ tân.
Ông Kim Jong Un từng kỳ vọng, khách sạn Ryanggang sẽ trở thành bộ mặt của đất nước Triều Tiên khi nó là khách sạn sang trọng nhất mở cửa đón người nước ngoài tới đây.
Tuy nhiên, trên trang Tripadvisor, phần lớn khách du lịch ca thán về dịch vụ khách sạn tệ hại của Kim Jong Un ở thủ đô Bình Nhưỡng.
Tổng thống của đất nước Bắc Triều Tiên luôn muốn thúc đẩy du lịch trong nước để có thể thu ngoại tệ. Nhưng với chất lượng khách sạn như thế này thì ông khó lòng thực hiện được.
Những bức tường thấm mưa hoen ố cộng với view từ ban công của khách sạn nhìn ra không hề thấy một mảng cảnh quan đẹp, đó chỉ là một màu xám oi bức của thủ đô Bình Nhưỡng.
Phòng ngủ khách sạn theo phong cách liên xô cũ, chỉ thích hợp trong một nhà nghỉ, với một khách sạn thì nó quá tồi tàn.
Phòng ăn đơn sơ, chỉ như một nhà hàng bình dân chuyên tổ chức lễ cưới. Bữa ăn sáng cũng rất đơn giản, chỉ gồm bánh mì và trà.
Một vị khách người Anh kêu ca “không có dịch vụ gì cả, thậm chí ô cắm chìa khóa trên cửa cũng không. Nước nóng thường xuyên thiếu và cũng không có trái cây sẵn để oder".
Vùng sáng sủa nhất của khách sạn có lẽ là không gian quầy bar và lễ tân.