Bà xã Bình Minh rao bán căn hộ chung cư cao cấp 2 phòng ngủ

Google News

Theo đó, căn hộ cao cấp được bà xã nam diễn viên Bình Minh rao bán gồm 2 phòng ngủ nằm ngay trung tâm của quận 1 TP. HCM - nơi giới bất động sản gọi là lõi kim cương.

Cách đây 11 năm, siêu mẫu - diễn viên Bình Minh lên xe hoa với Anh Thơ - khi đó đang là Giám đốc marketing của một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn gây xôn xao với nhiều người. Dù vấp phải không ít điều tiếng bởi sự chênh lệch tuổi tác, ngoại hình cũng như tài sản nhưng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại sau nhiều sóng gió đã đập tan tất cả.
Ba xa Binh Minh rao ban can ho chung cu cao cap 2 phong ngu
Căn hộ chung cư cao cấp được bà xã Bình Minh rao bán nằm giữa trung tâm quận 1 - TP. HCM 
Là người thành đạt, giàu có và sở hữu khả năng tài chính tốt nhưng bà xã Bình Minh luôn giản dị và khéo léo mỗi lúc đi bên chồng. Cô là người phụ nữ đảm lược, chu toàn từ sự nghiệp riêng cho đến việc quán xuyến tổ ấm nhỏ. Chăm sóc hai công chúa An Nhiên - An Như để Bình Minh toàn tâm toàn ý đi theo con đường nghệ thuật. Sau 11 năm chung sống, tổ ấm ấy được xem như là "bất khả xâm phạm".
Mới đây, Anh Thơ thêm một lần thể hiện khả năng tài chính tốt của bản thân khi rao bán một căn hộ chung cư cao cấp mới. Theo đó, căn hộ gồm 2 phòng ngủ - nằm ngay trùng tâm của trung tâm quận 1 (nơi giới bất động sản gọi là lõi kim cương). Bà xã Bình Minh giới thiệu, căn hộ là nơi sang chảnh, không xô bồ, đông đúc, thuận tiện mọi bề, gần công viên, sát chợ Bến Thành, và ai mua chỉ việc dọn đến ở. Với những tiện ích như vậy, giá trị của căn hộ chắc chắn sẽ không hề nhỏ.
Ba xa Binh Minh rao ban can ho chung cu cao cap 2 phong ngu-Hinh-2
View phòng khách sang trọng, thoáng đãng 

Ba xa Binh Minh rao ban can ho chung cu cao cap 2 phong ngu-Hinh-3
 Một góc phòng ngủ

Ba xa Binh Minh rao ban can ho chung cu cao cap 2 phong ngu-Hinh-4
 

Phòng ăn và khu bếp cũng có view tuyệt đẹp

Ai cũng biết vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ sở hữu gia sản khủng thế nào, dù ít khi khoe khoang nên việc thi thoảng rao bán một vài bất động sản hay căn hộ cao cấp nhiều tỷ đồng cũng là chuyện bình thường.
Theo Hoàng Vũ/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)