Cắt vòi trứng sau điều trị ung thư, bà mẹ vẫn sinh 4

Google News

(Kiến Thức) - Mất một thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư và ngỡ sẽ không thể sinh con, bà mẹ người Mỹ vỡ òa cảm xúc khi phát hiện mang thai 4.

Virginia Johnson ở Arizona, Mỹ, phát hiện ra cô ấy có khối u bàng quang khi kiểm tra thai ngoài tử cung vào tháng 10/2013. Các bác sĩ tiết lộ họ sẽ phải cắt ống dẫn trứng bên trái để ngăn sự lây lan của căn bệnh và họ e ngại rằng điều đó có nghĩa là cô sẽ không bao giờ có cơ hội làm mẹ. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra.
Sau khi điều trị ung thư thành công, chị Virginia đã thụ tinh nhân tạo và sinh được một cô con gái (hiện 3 tuổi) vào tháng 10/2014.
Gia đình chị Virginia và chồng Victor Johnson cùng với con gái Zoey (3 tuổi) và 4 bé tên Ava, Madelyn, Olivia và Victor. Ảnh: Caters News.
Với hy vọng con gái có thêm em, vợ chồng chị Virginia tiếp tục thụ tinh nhân tạo vào năm ngoái và mang thai 4 bé cùng lúc. Chị đã sinh 4 bé khỏe mạnh và hiện các bé đã được 8 tháng tuổi.
Tất cả các bé đều được sinh nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Ảnh: Caters News.
Những hình ảnh đáng yêu của 4 bé và chị gái được bà mẹ 5 con chia sẻ trên mạng xã hội Instagram thu hút hàng nghìn lượt theo dõi.
Mời độc giả xem video: Mẹ ung thư máu vẫn quyết sinh con (nguồn: VTC):
Virginia chia sẻ, chị rất hạnh phúc vì có cơ hội làm mẹ của 5 bé dễ thương sau khi điều trị được căn bệnh ung thư quái ác.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)