Video: Bài tập cho cánh tay thon chắc

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 5 phút để thực hiện bài tập dưới đây, bạn sẽ có một cánh tay thon gọn như ý.

Mỡ tích tụ dưới cánh tay khiến tay bạn mất tự tin. Những bài tập cho tay đơn giản dưới đây nhằm vận động phần cánh tay dưới đây sẽ giảm mỡ bắp tay, giúp chúng trở nên săn chắc hơn.
Nhiều phụ nữ lo ngại họ có phần bắp tay quá lớn và thô, rất xấu khi diện những chiếc áo ba lỗ hoặc áo váy sát nách, một số người lại buồn rầu vì tay nhẽo nhuột, gầy nhẳng gầy nheo. Đừng cố gắng đi các viện phẫu thuật thẩm mỹ, đánh mỡ hay tiêm botox, chăm chỉ luyện tập mỗi ngày, bạn sẽ có được cánh tay thon gọn săn chắc và cực kỳ khỏe mạnh.
Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra 5 phút để thực hiện bài tập dưới đây, bạn sẽ có một cánh tay thon gọn như ý:

Bật mí thêm cho các nàng khi luyện tập:
Bên cạnh việc tập động tác này các bạn có thể kết hợp thêm việc chạy bộ để đạt kết quả cao hơn.
Tránh ngồi quá nhiều, ít hoạt động vì việc này sẽ làm cho cơ thể bạn thiếu linh hoạt và vòng 3 thiếu săn chắc.
Chế độ ăn uống: Các bạn nữ nên ăn trước khi tập khoảng 1-2 tiếng và ăn nhiều các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin như hoa quả, ngũ cốc... Bổ sung đầy đủ nước trước và sau khi luyện tập để tránh tình trạng mất nước. Tuy nhiên, các nàng chỉ nên uống nước thành từng ngụm nhỏ và trải đều trong ngày chứ không nên tập trung quá nhiều một lúc, đặc biệt là trước khi tập.
Khác với các bạn nam, các cô gái chỉ nên tập những động tác nhẹ với số lần nhiều vì mục đích của chúng mình là để có một hình thể săn chắc và tiêu hao bớt năng lượng dư thừa chứ không phải để phát triển cơ bắp.
Không nên tắm ngay sau khi tập mà phải chờ từ 30-60 phút để ráo mồ hôi và cơ thể được phục hồi.
Thời gian tập tốt nhất dành cho con gái là vào buổi sáng.
Linh Chi (TH)

Bình luận(0)