Trẻ hơn 10 tuổi nhờ công nghệ Thermage

Google News

(Kiến Thức) - Giải pháp nào để duy trì sự trẻ hóa làn da so với độ tuổi của bạn?

Nếu như trước kia, giải pháp duy nhất làm bạn trông trẻ hơn so với độ tuổi là sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt. Giải pháp này tuy mang lại hiệu quả sau một vài tuần nghỉ dưỡng nhưng có nhược điểm là khá đau đớn. Hơn nữa, với bất kỳ tiến trình phẫu thuật nào cũng luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ và việc tiến hành phẫu thuật thường không đảm bảo một kết quả điều trị kéo dài trên 5 năm.
 
Ngày nay, Thermage là một sự lựa chọn tối ưu cho nhiều chị em, đây là một tiến trình làm săn chắc da không phẫu thuật có thể thực hiện điều trị trên vùng mặt, vùng mắt, cổ và các vùng khác trên cơ thể mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.
 
Thermage với đầu típ điều trị mới có tên là Thermage Total Tip 3.0, có nhiều cải tiến, hiện đang được áp dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã. Thermage Total Tip 3.0 ứng dụng điều trị trên nhiều vùng khác nhau trên cơ thể với đầu típ phát ra thể tích nhiệt gấp đôi ( với 2 lựa chọn xung điều trị là 900 xung và 1200 xung), cho phép thể tích vùng mô được làm nóng lớn hơn và đạt đến nhiệt độ điều trị cao hơn nhiều lần so với các thế hệ trước đó.
Thermage sử dụng kỹ thuật sóng tần số vô tuyến đơn cực điện dung được bảo hộ bản quyền của Solta Medical – nhà sản xuất các thiết bị thẩm mỹ y khoa hàng đầu trên thế giới. Công nghệ này giúp làm mịn da, phục hồi các đường nét thẩm mỹ trẻ trung trên gương mặt, cũng như làm giảm tạm thời tình trạng da sần vỏ cam cellulite, chỉ trong một lần điều trị duy nhất.
Công nghệ Thermage với đầu típ mới Total Tip 3.0 ứng dụng kỹ thuật tần số sinh học CRF. Trong quá trình điều trị, Thermage làm nóng đều một lượng lớn collagen ở lớp sâu bên trong và mô dưới da, trong đó lớp da bên ngoài được bảo vệ bằng cách làm lạnh.
 
Thermage Total Tip 3.0 rất hiệu quả cho tiến trình điều trị vùng mặt bởi vì đầu típ mới này phát ra một thể tích nhiệt lớn và đồng nhất. Lượng nhiệt này được phân tán qua các cấu trúc mạch máu hiện diện rất nhiều trên vùng mặt so với các vùng khác trên cơ thể. Sự phân tán và tính đồng nhất của năng lượng có thể là yếu tố giúp tăng sự dung nạp tiến trình điều trị của khách hàng và cho phép bác sĩ điều trị mang lại một thể tích nhiệt hiệu quả trên gương mặt, với kết quả điều trị rất khả quan.
Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally để cảm nhận sự khác biệt với công nghệ Thermage Total Tip 3.0. Khách hàng sẽ thấy mình trẻ hơn 10 tuổi sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage mà không tốn thời gian điều trị, có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay lập tức.
Được tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686. 463. 463 hoặc: 043. 724. 6690 / 043. 724. 6691
Website: http://thammyquoctebally.com/
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

 

PV

Bình luận(0)