6 công thức đơn giản giúp làn da xỉn màu bừng sáng

Google News

Áp dụng ngay 6 công thức đơn giản dưới đây để cải thiện làn da xỉn màu ngay lập tức nhé. Cùng phấn đấu vì 1 làn da bừng sáng thôi nào!

1. Chanh và sữa rửa mặt
Trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê sữa rửa mặt để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn rồi sử dụng chúng như một chất tẩy tự nhiên để giảm sắc tố da đen hoặc da xỉn màu. Sau khi massage khoảng 2-3 phút với hỗn hợp trên, bạn dùng nước lạnh để rửa lại mặt.
2. Mật ong, chanh, dầu ô liu và sữa tươi
Trộn đều mật ong, nước cốt chanh, dầu ô liu và sữa tươi không đường với nhau. Sau đó, bạn hãy đắp chúng lên mặt và giữ nguyên trên da trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
6 cong thuc don gian giup lan da xin mau bung sang
3. Chanh, dưa chuột và bột nghệ
Hỗn hợp nước chanh, nước ép dưa chuột và bột nghệ cũng có thể giúp cải thiện làn da sẫm màu, xỉn màu của bạn 1 cách nhanh chóng.
6 cong thuc don gian giup lan da xin mau bung sang-Hinh-2
4. Chanh, dưa chuột, cam và bột mì
Chăm sóc da bằng cách trộn đều nước cốt chanh, 2 lát khoai tây, 2-3 lát dưa chuột, chút nước cam ép và 1 muỗng canh bột mì rồi nghiền nhuyễn, tạo nên hỗn hợp đặc sánh. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Áp dụng công thức trên mỗi ngày liên tục trong 1 tháng sẽ giúp cải thiện tông màu da hiệu quả.
5. Dưa chuột, khoai tây và cà chua
Sử dụng hỗn hợp nước ép dưa chuột, nước ép khoai tây và nước ép cà chua để rửa mặt hàng ngày cũng giúp cải thiện rõ rệt làn da tối màu nhanh chóng.
6. Lá bạc hà và chanh
Cho vào 2 cốc nước vài lá bạc hà và đun sôi. Sau đó, đợi chúng nguội trở lại thì cho thêm nước cốt 1 quả chanh vào đó. Sử dụng hỗn hợp để rửa mặt mỗi ngày.
Theo Lê Na/Một thế giới

Bình luận(0)