3 loại nước giảm cân cực nhanh chỉ từ một quả chanh

Google News

Bạn có thể xuống cân cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng chanh mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Chanh là thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình người Việt. Trong chanh có chứa một số axit hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, can-xi, kali, phốt-pho… Các nhà khoa học cho biết chanh tươi có tác dụng kỳ diệu trong việc làm dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả, cho bạn một tinh thần thoải mái.
Chanh vừa là thực phẩm chế biến nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, vừa là nguyên liệu làm đẹp trong việc chăm sóc da và giảm cân. Các thành phần trong chanh có tác dụng kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, thanh lọc cơ thể, đốt cháy calo, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại, có thể giúp những người thừa cân giảm trọng lượng một cách nhanh chóng.
Giảm cân nhanh nhất với nước chanh pha loãng
3 loai nuoc giam can cuc nhanh chi tu mot qua chanh
 Uống nước chanh pha loãng có thể giúp bạn giảm cân.
Nước chanh pha loãng là thức uống thanh lọc cơ thể, giúp thải độc và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Công thức nước uống này vô cùng đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh và 2 lít nước lọc là bạn đã có ngay thứ đồ uống thần kỳ giúp đánh bay mỡhiệu quả.
Bạn cũng có thể thêm 1 chút muối để tăng thêm hương vị cho món nước thần kỳ này, tuy nhiên không nên cho thêm đường vì chất ngọt sẽ là mất đi tính năng giúp giảm cân hiệu quả của chanh.
Giảm mỡ bụng nhanh nhất với nước chanh pha mật ong
3 loai nuoc giam can cuc nhanh chi tu mot qua chanh-Hinh-2
 Bạn có thể tận dụng nước chanh pha mật ong để giảm cân.
Mặc dù chất ngọt không tốt cho quá trình giảm cân, nhưng mật ong lại chứa lượng đường không gây béo và có khả năng giúp sảng khoái tinh thần, vì thế sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này sẽ tạo nên một món đồ uống vô cùng hấp dẫn.
Cách pha nước chanh mật ong cũng rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị 500ml nước ấm, 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong pha trộn với nhau là bạn đã có món nước uống tuyệt vời rồi đấy. Bạn nên uống vào sáng sớm và trước khi ăn bữa chính để không ảnh hưởng tới dạ dày nhé!
Uống chanh với trà xanh
Giống như chanh, trà xanh cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng. Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của bạn. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.
Cách làm:
Lá trà xanh rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chat.
Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước để uống hằng ngày.
Mỗi lần uống, bạn vắt thêm một vài giọt chanh vào ly trà, tạo vị chua vừa đủ.
Uống hằng ngày nhưng tránh uống khi đói.
Theo Bằng Lăng/Tiêu Dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)