TP HCM: 1 nhà thầu dự gói dạy tiếng anh trường tiểu học Lê Công Phép

Google News

Trường tiểu học Lê Công Phép (quận 3, TP HCM) đã hoàn thành mở thầu gói Giảng dạy tiếng Anh với người nước ngoài cho học sinh Trường Tiểu học Lê Công Phép trị giá 620,1 triệu đồng.

Theo thông tin đăng tải công khai trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, ngày 19/10, Trường tiểu học Lê Công Phép đã hoàn thành mở thầu gói Giảng dạy tiếng Anh với người nước ngoài cho học sinh Trường Tiểu học Lê Công Phép thuộc Kế hoạch lựa chọn nhà thầu cùng tên.
TP HCM: 1 nha thau du goi day tieng anh truong tieu hoc Le Cong Phep
Biên bản mở thầu. Nguồn MSC 

Theo Biên bản mở thầu đã công bố gói thầu Giảng dạy tiếng Anh với người nước ngoài cho học sinh Trường Tiểu học Lê Công Phép có giá 620,1 triệu đồng, duy nhất công ty TNHH SAP EDUCATION dự thầu với giá 620,1 triệu đồng.
Được biết, ngày 25/9, trường tiểu học Lê Công Phép đã phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu số 60/QĐ-LCP với tổng dự toán 625,1 triệu đồng. Đến 30/9, trường phê duyệt E-HSMT tại Quyết định 63/QĐ-LCP, đăng tải trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia ngày 14/10, lựa chọn nhà thầu theo hình thức "Chào hàng cạnh tranh", phương thức "Một giai đoạn một túi hồ sơ"; nguồn vốn thực hiện được trích từ Nguồn thu sự nghiệp.
Gói thầu chỉ duy nhất Công ty TNHH SAP EDUCATION dự thầu với giá đúng bằng giá gói thầu đã công bố.
Công ty TNHH SAP EDUCATION có địa chỉ tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM; người đại diện pháp luật Nguyễn Hoàng Hiệp
Đây là nhà thầu mới được phê duyệt trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia tháng 1/2024, đã tham gia và trúng 1/3 gói thầu, 2 gói đang chờ kết quả. Tổng giá trị trúng thầu hơn 2,066 tỷ đồng
Gói thầu Tổ chức dạy môn tiếng Anh với người nước ngoài cho học sinh Trường THCS Lý Thường Kiệt do trường THCS Lý Thường Kiệt làm chủ đầu tư. Gói thầu có giá 2,066 tỷ đồng, duy nhất Công ty TNHH SAP EDUCATION dự thầu và trúng với giá 2,066 tỷ đồng. Theo đó nhà thầu sẽ tổ chức dạy môn tiếng Anh với người nước ngoài cho học sinh Trường THCS Lý Thường Kiệt với 2.296 tiết học với đơn giá 900.000 đồng/ tiết.
Ngoài gói thầu dạy tiếng anh cho trường tiểu học Lê Công Phép, nhà thầu cũng đang chờ kết quả gói Giảng dạy tiếng Anh với người nước ngoài cho học sinh Trường THCS Bình Trị Đông. Gói thầu có giá 1,056 tỷ đồng, duy nhất Công ty TNHH SAP EDUCATION dự thầu với giá 1,056 tỷ đồng.
Thục Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)