Top 10 khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn lung linh như trong tiểu thuyết ngôn tình

Google News

(Kiến Thức) - Tại TP  HCM, các khách sạn tốt nhất chủ yếu nằm quanh quận 1, nơi có các địa danh và địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhiều địa điểm trong danh sách dưới đây đã từng là bối cảnh của các bộ tiểu thuyết và phim ảnh. Lưu trú trong các khách sạn nổi tiếng này sẽ mang đến trải nghiệm thật sự độc đáo.

The Reverie Saigon
 The Reverie Saigon chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 8 phút đi bộ. Khách sạn còn phục vụ miễn phí việc truy cập Internet có dây. Trung tâm thương mại, dịch vụ xe limo luôn sẵn sàng tại nơi này. Khách sạn có 15 phòng họp dành cho các sự kiện. Dịch vụ đưa đón sân bay khứ hồi được cung cấp với phụ phí (có sẵn 24 giờ).
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh
An Lâm Sài Gòn River là một khách sạn mang lối kiến trúc độc đáo nằm bên bờ sông Sài Gòn. "An Lâm" có nghĩa là hòa bình. Nơi đây được ví như một thiên đường nhiệt đới yên tĩnh nằm trong khu vườn tươi xanh mướt nhìn ra dòng sông lặng lẽ sẽ khiến du khách ngập tràn trong môi trường tự nhiên với sự sang trọng tinh tế. 
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-2
 InterContinental Asiana Saigon nằm trong khu phức hợp Kumho Asiana Plaza, một khu phức hợp tích hợp thương mại và khách sạn tại trung tâm Sài Gòn. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, gần Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Sài Gòn. Du khách cũng có thể đi bộ đến các địa danh nổi tiếng như Dinh độc lập, Tòa nhà UBND TP và Nhà hát lớn.
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-3
 Hôtel des Arts Saigon: CáchDiamond Plaza vài bước và vài phút từ Công viên 30/4. Tiện nghi khách sạn bao gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân 24 giờ, nhận phòng nhanh và trả phòng nhanh. Khách sạn này có các cơ sở rộng 155 feet vuông, bao gồm một trung tâm hội nghị.
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-4
 LOTTE Legend Hotel Saigon là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng tuyệt đối, mang đến những điều tuyệt vời nhất cho các du khách sành điệu. Khung cảnh tuyệt đẹp và nội thất đặc biệt khiến người ta cảm giác được sự sang trọng và yên tĩnh
Park Hyatt Saigon
 Park Hyatt Saigon được xây dựng tại trung tâm Sài Gòn, cách sông Sài Gòn và Nhà hát lớn vài bước đi bộ. Các tiện nghi nổi bật bao gồm: trung tâm thương mại, dịch vụ cho thuê xe limo/xe hơi và nhận phòng nhanh. Xe đưa đón sân bay khứ hồi được cung cấp kèm theo phụ phí (có sẵn 24 giờ).
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-5
 Caravelle sở hữu một vị trí tuyệt vời ở trung tâm Sài Gòn với một khu ăn uống, mua sắm, giải trí về đêm tuyệt vời. Nơi đây chỉ cách các điểm tham quan vài bước đi bộ (Nhà hát lớn Sài Gòn nằm ngay trước khách sạn). Đi vào hoạt động từ năm 1959, Caravelle là đứa con lai giữa kiến trúc Pháp và Việt Nam. Caravelle là khách sạn năm sao hàng đầu tại Sài Gòn.
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-6
 Sofitel Saigon Plaza tại trung tâm TP HCM, cách Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam,Vườn bách thú Sài Gòn 10 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp Internet có dây miễn phí, trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ xe cho thuê limo / xe hơi.
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-7
Sheraton Saigon Hotel & Towers nằm ở trung tâm giải trí sôi động Sài Gòn, là thiên đường của sự tiện ích là không gian giúp bạn kết nối với đồng nghiệp và bạn bè. Khách sạn gồm 470 phòng, studio và dãy phòng rộng rãi với thiết kế sang trọng mang đến sự thoải mái cho khách hàng (112 studio và dãy phòng, 358 phòng khách sạn chính).
Top 10 khach san sang trong bac nhat Sai Gon lung linh nhu trong tieu thuyet ngon tinh-Hinh-8
Renaissance Riverside Sài Gòn sở hữu vị trí nổi bật bên bờ sông Sài Gòn gần trung tâm TP HCM, giúp dễ dàng di chuyển đến các nhà hàng, cửa hàng, địa điểm giải trí về đêm. Các điểm tham quan lịch sử chỉ cách khách sạn một quãng tản bộ. Khách sạn có 336 phòng được trang bị theo phong cách hiện đại.


Quỳnh Hoa

>> xem thêm

Bình luận(0)