TNG ghi nhận doanh thu nửa đầu năm giảm 7% so cùng kỳ

Google News

(Kiến Thức) - Trong nửa đầu năm 2020, TNG ghi nhận doanh thu đạt 1.995 tỷ đồng, thực hiện được 43% kế hoạch.

CTCP Đầu tư và Thương mại TNG (HNX: TNG) cho biết tổng doanh thu tháng 6 đạt 548 tỷ đồng tăng 6% so cùng kỳ năm 2019. Riêng doanh thu nội địa đạt 167 tỷ đồng, tăng 55% so cùng kỳ.

Tính lũy kế 6 tháng đầu năm, TNG ghi nhận doanh thu tiêu thụ đạt 1.995 tỷ đồng, giảm 7% so với cùng kỳ và thực hiện 43 % kế hoạch cả năm.

Theo TNG, doanh thu giảm 7% là do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Một số khách hàng có thỏa thuận với TNG tạm giãn thời gian giao hàng sang quý 3 với số lượng 566.000 sản phẩm tương đương với giá trị trên 32 tỷ đồng.

Đến nay, Công ty đã nhận được đủ đơn đặt hàng hết quý 3 và đang tập trung cao độ sản xuất để hoàn thành kế hoạch doanh thu đã đề ra.

TNG ghi nhan doanh thu nua dau nam giam 7% so cung ky
 

Ngoài ra, TNG đang tập trung khai thác thị trường nội đia cho mặt hàng sản phẩm y tế, đồng phục bảo hộ lao động và thời trang công sở là mặt hàng thế mạnh của TNG và công ty đã ký kết được đơn hàng góp phần tiếp tục tăng doanh thu tiêu thụ cho quý 3.

Tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020, ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch nhận định nhu cầu mặt hàng khẩu trang hiện nay rất lớn và cả nguyên liệu vải sản xuất cũng thiếu.

Trong tháng 4, công ty sản xuất đơn hàng 4 triệu khẩu trang và tiến tới trong tháng 5, tháng 6 sẽ có đơn hàng 6 triệu sản phẩm. Vừa qua, TNG đã nhập khẩu thêm 4 máy sản xuất khẩu trang với giá hơn 1 tỷ đồng, để chuẩn bị sẵn sàng khi đơn hàng tăng lên nhiều trong thời gian tới. 

Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)