Thi công “thần tốc”, TNR Stars Thoại Sơn dự kiến đón cư dân vào quý IV

Google News

(Kiến Thức) - Tính tới thời điểm này, tiến độ xây dựng hạ tầng của TNR Stars Thoại Sơn đã hoàn thiện đến 90%, những hạng mục cuối cùng đang được nhanh chóng hoàn thiện để có thể chào đón cư dân về an cư vào quý IV.

Tiến độ thi công “thần tốc” khẳng định năng lực chủ đầu tư
TNR Holdings Vietnam (thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) – chủ đầu tư dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn nhiều năm qua được biết đến là một trong những đơn vị quản lý và phát triển dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh việc tập trung tới thiết kế của các dự án bất động sản theo hướng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, TNR Holdings Vietnam luôn chú trọng đến tiến độ xây dựng hạ tầng. Tiến độ thi công “thần tốc” của dự án TNR Stars Thoại Sơn là một minh chứng rõ ràng cho thấy uy tín và năng lực triển khai của chủ đầu tư. Hiện nay, dự án đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để có thể chào đón các cư dân về an cư vào quý IV năm 2020.
Thi cong “than toc”, TNR Stars Thoai Son du kien don cu dan vao quy IV
 Một trong những con đường đã hoàn thiện tại dự án TNR Stars Thoại Sơn.
Với kinh nghiệm quản lý và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn trên thị trường, TNR Holdings Vietnam đảm bảo việc giám sát, kiểm soát chất lượng, tiến độ công trình nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và nhà đầu tư. Đến nay, dự án đã hoàn tất hệ thống giao thông nội bộ và các tuyến chính kết nối với đường ĐT943, hành lang vỉa hè đã được lát gạch. Đặc biệt, cổng chào của dự án đã hoàn thiện với thiết kế ấn tượng, thể hiện đúng tinh thần của một khu đô thị du lịch lễ hội.
Thi cong “than toc”, TNR Stars Thoai Son du kien don cu dan vao quy IV-Hinh-2
 Cổng chào dự án TNR Stars Thoại Sơn.
TNR Stars Thoại Sơn – khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa
Với lợi thế tọa lạc ngay tại Trung tâm hành chính mới của huyện Thoại Sơn, TNR Stars Thoại Sơn được dự báo sẽ trở thành khu đô thị du lịch lễ hội có sức hút lớn của địa phương. Ra đời từ ý tưởng về một khu đô thị du lịch lễ hội đầu tiên tại miền Tây, TNR Stars Thoại Sơn không chỉ là dự án biểu tượng của các hoạt động chuyên về lễ hội và du lịch mà còn tích hợp đầy đủ và trọn vẹn các tiện ích nội khu hoàn hảo. Các tiện ích nội khu độc đáo tại dự án có thể kể đến như: đài phun nhạc nước Ước mơ, công viên BBQ, công viên Cánh diều, quảng trường Tuổi thơ… Qua đó, giúp người dân An Giang nói chung và Thoại Sơn nói riêng sẽ được tiệm cận hơn với các chuẩn sống hiện đại mới với sự phồn vinh và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Cùng với đó, cư dân của TNR Stars Thoại Sơn cũng dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu, các thắng cảnh và di tích nổi tiếng của An Giang như miếu bà chúa Sứ; thiền viện Trúc Lâm; khu du lịch Núi Sập; đền Thoại Ngọc Hầu chỉ trong vòng 5-7 phút di chuyển.
Thi cong “than toc”, TNR Stars Thoai Son du kien don cu dan vao quy IV-Hinh-3
Phối cảnh Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn nhộn nhịp và sầm uất khi màn đêm buông xuống. 
Với định hướng phát triển bền vững và tạo lập những dự án bất động sản có giá trị vượt trội, TNR Holdings Vietnam mong muốn sẽ tiếp tục thắp sáng miền đất giàu tiềm năng mang tên Thoại Sơn như chính định vị ban đầu của dự án. Đó cũng là thông điệp về sự an cư dài lâu, về một cuộc sống hạnh phúc, văn minh, hiện đại, vì sự phát triển và đổi thay đến từ những vùng đất mới.
Thi cong “than toc”, TNR Stars Thoai Son du kien don cu dan vao quy IV-Hinh-4
 
Dự kiến trong tháng 8 này, chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam cùng đơn vị đối tác phân phối chiến lược Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức chương trình tri ân những khách hàng đã chọn TNR Stars Thoại Sơn là nơi an cư và đầu tư xứng tầm.
Dự án TNR Stars Thoại Sơn đang được phân phối chiến lược bởi
Đơn vị Nam Miền Tây (thuộc Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây)
Hotline liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0939 810 166
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)