Hình ảnh đôi giày nạm kim cương 45 tỷ phục vụ "quý ông"

Google News

Các nhà chế tác đã làm việc liên tục gần 1 năm mới cho ra đời siêu phẩm là đôi giày nạm kim cương 45,4 tỷ đồng phục vụ "quý ông".

Trong đêm chung kết mùa thứ 9 của chương trình America’s Got Talent, MC Nick Cannon hay còn được biết tới với tên gọi “chồng cũ của diva Mariah Carey” đã bất ngờ chiếm hết ánh đèn sân khấu của các thí sinh. Lý do không phải vì tài dẫn chương trình điệu nghệ của anh hay bộ vest lịch lãm tôn dáng mà lại nằm ở đôi giày nạm kim cương màu trắng tỏa sáng rực rỡ.
 Nick Cannon và đôi giày Tom Ford đính kim cương trị giá 45,4 tỷ đồng trong đêm chung kết America’s Got Talent.
Đây là đôi giày Tom Ford triệu đô mà Nick đặt làm riêng cho đêm chung kết, đính 14.000 viên kim cương trắng cắt khối tròn, tổng trọng lượng kim cương lên tới 340 carat. Tác phẩm này được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của nhà chế tác đá quý Jason Arasheben, trị giá 2 triệu USD (45,4 tỷ đồng). Được biết, công đoạn thiết kế, đính kim cương đã kéo dài trong suốt 2.000 giờ. Và phải mất gần 1 năm thì tác phẩm làm nam giới mê mẩn này mới ra đời. Theo lời kể của Jason, Nick Cannon muốn lập ra định nghĩa mới về kim cương và tạo nên cú đột phá lịch sử thông qua đôi giày này.
 

 Cận cảnh siêu phẩm cực đắt đỏ khiến nam giới phải mê mẩn.

 Được biết, công đoạn thiết kế, đính kim cương đã kéo dài trong suốt 2.000 giờ. Và phải mất gần 1 năm thì tác phẩm làm nam giới mê mẩn này mới ra đời.
Trước đó vào năm 2006, một đôi giày với tầm giá tương tự cũng từng khiến giới truyền thông xôn xao. Đó là đôi giày cao gót mang âm hưởng phong cách của cố nghệ sĩ Rita Hayworth, được làm từ ngọc ruby, sapphire và kim cương.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)