Domino’s - Pizza ngon đúng điệu

Google News

(Kiến Thức) - Domino’s Pizza dùng nguyên liệu hết hạn sử dụng vừa bị phạt 4 triệu đồng thuộc chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do gia đình chồng diễn viên Tăng Thanh Hà sở hữu.

Là món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực châu Âu tại Việt Nam, Pizza đang dần phát triển và  trở thành món ăn “quen thuộc” với các bạn trẻ. Nhắc đến thương hiệu Pizza ngon, có rất nhiều thương hiệu mạnh và nổi tiếng nhưng Domino’s Pizza vẫn là cái tên có sức hấp dẫn mãnh liệt với những đặc tính “nổi bật” chỉ có ở đây.
Thực đơn ở Domino’s Pizza rất phong phú và đa dạng. Pizza ở đây có tới 17 hương vị khác nhau kết hợp với nhiều topping như: Olive, thịt jam bong, xúc xích, thanh cua, tôm, mực, hạnh nhân, ớt chuông,… làm nên từng hương vị yêu thích khác biệt.
Domino’s Pizza nổi tiếng với loại pizza đế mỏng nóng hổi, giòn thơm, khác biệt hoàn toàn so với pizza của những thương hiệu khác, ngoài ra, đối với những ai thích kiểu vỏ bánh truyền thống vẫn có thể chọn loại đế vừa hoặc đế dày. Nếu muốn thưởng thức 2 loại hương vị pizza yêu thích  cùng lúc bạn có thể chọn loại nửa – nửa, vô cùng hấp dẫn và độc đáo.
Pizza ở đây được yêu thích bởi những đặc tính “nổi bật” chỉ có ở Domino’s. Vỏ bánh được nhào nặn bởi 100% bột tươi, phô mai Mozzarella ngoại nhập với nước sốt cà chua tươi nguyên chất để làm nhân bánh chất lượng đậm đà, vừa miệng. Trên mỗi chiếc bánh còn được phủ các loại thịt và rau củ tươi sạch tạo cảm giác thơm  ngon, đảm bảo các thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Domino’s không chỉ nối tiếng về sản phẩm chất lượng mà còn hút khách với những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn như thứ 3 hàng tuần là chương trình mua 1 pizza size 9 hoặc 12 inch + nước được tặng pizza cùng size, giảm 40% pizza khi đặt hàng trực tuyến hay miễn phí nâng cấp viền phô mai những ngày cuối tuần…. Ngoài pizza, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món ăn  hương vị Ý quen thuộc như bánh mì bơ tỏi, Pasta, gà rán, khoai tây chiên,… với mức giá phù hợp.
Dù phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu pizza có tiếng ở Việt Nam nhưng Domino’s vẫn khẳng định được vị thế và là địa chỉ tin cậy của nhiều thực khách bởi những đặc tính riêng không thương hiệu nào có được.
Được thành lập vào năm 1960,  Domino’s Pizza nổi tiếng là chuyên gia giao bánh pizza tận nơi số 1 thế giới. Domino’s nằm trong nhóm những thương hiệu nhà hàng hàng đầu thế giới với hơn 12.500 nhà hàng trên hơn 80 thị trường quốc tế.
Việc chú trọng việc đổi mới công nghệ đã giúp Domino’s tạo ra khoảng 50% doanh số bán hàng tại Mỹ từ các kênh bán hàng kỹ thuật số trong năm 2015 và qua các kênh công nghệ hiện đại
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải Khát Việt Nam (VFBS), công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP Group), là đối tác nhượng quyền thương hiệu Domino’s Pizza tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, cung cấp dịch vụ thực phẩm và giải khát, VFBS sẽ phát triển Pizza Domino’s đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới.
Ngọc Anh

Bình luận(0)