Đề xuất 2 khu đất xây nhà ở xã hội tại TP Vũng Tàu

Google News

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản trả lời Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc đề xuất 2 khu đất xây dựng nhà ở xã hội trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Theo đó, đối với khu đất Khu công trình công cộng và tái định cư phường 12, tỉnh giao Sở rà soát, đánh giá và báo cáo về khả năng lựa chọn nhà đầu tư để thực hiện khu nhà ở xã hội, đề xuất tỉnh.

Đối với khu đất trước đây là Trung tâm chẩn đoán công nghệ bức xạ y khoa Viet - Can (lô đất có diện tích 9.144 m2), tỉnh giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp đánh giá đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

De xuat 2 khu dat xay nha o xa hoi tai TP Vung Tau
 Ảnh minh họa.

Trước đó, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu yêu cầu Sở Xây dựng phối hợp với các sở, ngành liên quan và các địa phương rà soát lại cụ thể số liệu đối tượng có nhu cầu về nhà ở xã hội, các dự án đã triển khai, đang triển khai và dự báo được đến năm 2025 để làm cơ sở đầu tư các dự án nhà ở xã hội phù hợp với tình hình thực tế.

Ngoài ra, UBND tỉnh giao Sở Xây dựng làm việc với các địa phương đánh giá lại thực trạng của các dự án nhà ở xã hội để sớm tìm ra giải pháp điều chỉnh, triển khai trên cơ sở phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh. Đồng thời, công khai thông tin quy hoạch và danh mục dự án nhà ở xã hội nhằm kêu gọi các chủ đầu tư có đủ năng lực thực hiện.

Gia Lai

>> xem thêm

Bình luận(0)