Đã mắt với căn căn hộ mẫu dự án Rivera Park Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt cách đây không lâu, dự án Rivera Park Hà Nội của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang – Long Giang Land đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt khách thăm quan tìm hiểu dự án.

Với giá bán các căn hộ chỉ từ 2,2 tỷ đồng, Rivera Park Hà Nội đã hoàn toàn chinh phục khách hàng đến tham quan và có mong muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại giữa lòng đô thị. Sở dĩ vậy bởi phòng bán hàng của Rivera Park Hà Nội đã được Long Giang Land đầu tư kỹ lưỡng, đầy tính thẩm mỹ với quy mô lên đến 1600m2.
Tại đây, chủ đầu tư đã bố trí hai căn hộ mẫu loại 2 và 3 phòng ngủ với diện tích là 87 và 114m2. Được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của căn hộ thực tế sẽ bàn giao, các căn hộ mẫu giúp khách tham quan có được cái nhìn tổng quan, chi tiết và chân thật về không gian sống tương lai của mình.
 
Nằm trong chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park, các căn hộ ở đây được thiết kế theo xu hướng không gian mở cùng lối bài trí khoa học, hợp lý nhằm tối đa hoá hiệu quả sử dụng diện tích. Các căn hộ của Rivera Park Hà Nội được thiết kế với các ô cửa kính mặt ngoài được mở rộng tối đa tạo tầm nhìn thoáng rộng. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với 2 ban công trong đó có 1 ban công ở khu vực bếp. Mọi phòng trong căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên, tạo môi trường sống tốt cho cư dân và tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.
 
 
Phòng khách và phòng bếp được liên thông với nhau nhằm tạo thêm không gian thoáng mở cho căn nhà. Sự tương phản của gam màu trắng chủ đạo và tông màu ghi sáng của nội thất tạo nên nét sang trọng, ấn tượng cho căn hộ.
 
Vẫn lấy màu trắng tinh tế làm chủ đạo, nội thất trong phòng ngủ master đơn giản nhưng không nhàm chán. Điểm nổi bật của các căn hộ này là được thiết kế hạn chế tối đa diện tích chết và đảm bảo toàn bộ các phòng ngủ đều được đón ánh sáng tự nhiên, có tầm view đẹp nhất.
 
Nội thất phòng vệ sinh đẳng cấp trên nền trắng, tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng trong quá trình sử dụng. Khu vực tắm được thiết kế tách biệt bằng vách ngăn bằng kính, mang đến cho gia chủ những phút giây thư giãn sau những giây phút mệt mỏi vì công việc.
Có thể thấy, trong số rất nhiều các dự án đang được triển khai tại khu vực quận Thanh Xuân, Rivera Park Hà Nội là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dự án hiện đã được Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh sở giao dịch 1 tài trợ tín dụng và bảo lãnh tiến độ cho người mua nhà. Với sự bảo lãnh của BIDV, Long Giang Land có thể tự tin đưa dự án về đúng tiến độ. Tính đến đầu tháng 12 năm 2016, Rivera Park Hà Nội đã hoàn thành xong 5 tầng nổi ở tháp A, 6 tầng nổi ở tháp B. Dự kiến dự án sẽ về đích vào cuối năm 2017, đáp ứng phần nào nhu cầu về nhà ở của người dân tại Thủ đô. Đây chính là một điểm cộng của Rivera Park Hà Nội, đem lại niềm tin cũng như lợi ích cho người mua nhà.
Để tham quan và tìm hiểu về dự án Rivera Park Hà Nội liên hệ hotline 0981.966.889 hoặc truy cập website chính thức của chủ đầu tư: http://riverapark-hanoi.com.vn/ . Địa chỉ phòng bán hàng và nhà mẫu: Tầng 5, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)