Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức ra mắt thương hiệu cà phê mới E-Coffee song song với chuỗi Trung Nguyên Legend đang hoạt động.Nếu như Trung Nguyên Legend là thương hiệu do chính tập đoàn phát triển, cần diện tích lớn, phong cách nghiêng về truyền thống và phục vụ cho đối tượng khách hàng tương đối lớn tuổi thì E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác, có concept hiện đại, nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ trung hơn.Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, chi phí đầu tư ban đầu từ 65 - 175 triệu đồng và diện tích từ 4 đến 40 m2, chuỗi E-Coffee phù hợp cho nhiều địa điểm, vị trí như: cao ốc văn phòng, trạm xe buýt, chợ, cửa hàng tiện lợi.Hiện E-Coffee đã có khoảng 100 cửa hàng, trải rộng nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mục tiêu vào cuối năm 2019 của Trung Nguyên là số cửa hàng E-Coffee sẽ nhiều gấp 3 và tới năm 2020, sẽ có khoảng 3.000 cửa hàng trên khắp cả nước, trở thành chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam.Trước khi ra mắt, Trung Nguyên đã thử nghiệm chuỗi cà phê “E-Coffee” vào tháng 12/2017 với mong muốn tạo ra một hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê đổi đời.Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diêp Thảo cũng hướng đến mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác.Liên quan đến vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ngày 27/3/2019, HĐXX TAND TP HCM có nhiều phán quyết trong đó đáng chú ý là bản án chia tài sản chung của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo là bảy công ty thuộc tập đoàn Trung Nguyên theo tỉ lệ 6-4 cổ phần.Đồng thời, tòa giao cho ông Vũ sở hữu toàn bộ số cổ phần tại các công ty này và trả chênh lệch cho bà Thảo. Tuy nhiên, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều kháng cáo.Video: Vợ chồng ông chủ vua cà phê Trung Nguyên. Nguồn: VTV24.
Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức ra mắt thương hiệu cà phê mới E-Coffee song song với chuỗi Trung Nguyên Legend đang hoạt động.
Nếu như Trung Nguyên Legend là thương hiệu do chính tập đoàn phát triển, cần diện tích lớn, phong cách nghiêng về truyền thống và phục vụ cho đối tượng khách hàng tương đối lớn tuổi thì E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác, có concept hiện đại, nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ trung hơn.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, chi phí đầu tư ban đầu từ 65 - 175 triệu đồng và diện tích từ 4 đến 40 m2, chuỗi E-Coffee phù hợp cho nhiều địa điểm, vị trí như: cao ốc văn phòng, trạm xe buýt, chợ, cửa hàng tiện lợi.
Hiện E-Coffee đã có khoảng 100 cửa hàng, trải rộng nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mục tiêu vào cuối năm 2019 của Trung Nguyên là số cửa hàng E-Coffee sẽ nhiều gấp 3 và tới năm 2020, sẽ có khoảng 3.000 cửa hàng trên khắp cả nước, trở thành chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam.
Trước khi ra mắt, Trung Nguyên đã thử nghiệm chuỗi cà phê “E-Coffee” vào tháng 12/2017 với mong muốn tạo ra một hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê đổi đời.
Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diêp Thảo cũng hướng đến mục tiêu mở 1.000 quán cà phê khắp cả nước và sẽ khai trương quán King Coffee đầu tiên tại Mỹ và các quốc gia khác.
Liên quan đến vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ngày 27/3/2019, HĐXX TAND TP HCM có nhiều phán quyết trong đó đáng chú ý là bản án chia tài sản chung của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo là bảy công ty thuộc tập đoàn Trung Nguyên theo tỉ lệ 6-4 cổ phần.
Đồng thời, tòa giao cho ông Vũ sở hữu toàn bộ số cổ phần tại các công ty này và trả chênh lệch cho bà Thảo. Tuy nhiên, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều kháng cáo.
Video: Vợ chồng ông chủ vua cà phê Trung Nguyên. Nguồn: VTV24.