Cứ cho thứ này vào ví tiền, bảo sao bạn nghèo bền vững

Google News

Những thứ dưới đây không tốt cho phong thủy ví tiền, khiến tiền bạc không thể ở lâu trong túi của bạn, hãy thận trọng.

Để biên lai hóa đơn trong ví

Theo quan niệm dân gian từ thời xưa cho rằng việc đặt hóa đơn trong ví sẽ khiến cho bạn dễ bị “hao tài”, dễ mất mát tiền bạc. Những đồ vật như hóa đơn, biên lai, phiếu chi, phiếu thanh toán… chúng là nhân tố kích thích nợ nần sẽ tăng lên vì thế mà triệt đi đường tài lộc của mình. Tốt nhất, nếu muốn giữ lại hóa đơn bạn nên để chúng riêng ra ở túi quần hay cho thẳng vào túi đồ bạn vừa mua.

Để ví tiền trống rỗng

Nếu bạn muốn ví tiền của mình luôn rủng rỉnh, bạn hãy luôn để một số tiền nhỏ trong túi, ngay cả khi bạn không bao giờ tiêu số tiền đó. Đông thời, về mặt tâm lý nó sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm và tự tin trong các tình huống, bên cạnh đó về mặt phong thủy, nó còn là yếu tố thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đi ra khỏi nhà.

Cu cho thu nay vao vi tien, bao sao ban ngheo ben vung

Để ảnh người quá cố

Bạn đừng bao giơ để hình người đã mất vào trong ví, đù đố là người yêu, người thân của bạn thì đó cũng là điều không nên. Khi bạn nhìn thấy những  hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có. Vì vậy, bạn không nên thể để hình ảnh người thân trong ví của mình.

Chọn ví tiền theo mệnh hút tài lộc

Mệnh Kim: Khi bạn thuộc mệnh Kim khi chọn ví theo mệnh nên chọn ví màu vàng, trắng, xám bạc. Bạn nên tránh mua ví màu đỏ, hồng, màu đỏ là một màu mạnh mẽ nhưng với người mệnh Kim khi sử dụng ví màu này sẽ mang lại tác động tiêu cực đối với tài lộc.

Mệnh Mộc: Khi bạn thuộc mệnh mộc thì màu hợp với những người mệnh Mộc là đen, xanh dương, xanh lá, vậy nên khi mua ví nên chọn những màu này như một cách thu hút tiền tài cho bạn. Bạn nên tránh mua ví màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt. Màu đen cũng là màu của yếu tố phong thủy Nước, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho cho mệnh Mộc.

Cu cho thu nay vao vi tien, bao sao ban ngheo ben vung-Hinh-2

Mệnh Thủy: Một trong những cách giữ tiền theo phong thủy cho những người mệnh Thủy là lựa chọn ví màu đen, trắng, nên tránh màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây. Khi lựa chọn màu ví càng hợp với bản mệnh thì tài lộc đến càng nhiều, tốt cho vận mệnh của người mệnh Thủy.

Mệnh Hỏa: Theo các chuyên gia phong thủy ví đựng tiền, màu sắc được coi là biểu hiện mạnh mẽ nhất cho dòng năng lượng tích cực. Những người mệnh Hỏa nên chọn chiếc ví màu đỏ, xanh lá cây, tím, cam, nên tránh những màu đen, xám, xanh biển sẫm tốt cho mệnh Hỏa.

Mệnh Thổ: Nếu bạn muốn hút tiền bạc với những người mệnh Thổ là lựa chọn ví màu nâu, vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím, cần tránh mua ví màu xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây. Màu nâu có lẽ là màu ví phổ biến nhất sau màu đen, vì có rất nhiều họa tiết da đẹp và biến thể màu tự nhiên làm cho sự lựa chọn tốt cho người mệnh Thổ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)