Con nhà giàu Nga ngồi xe sang, rải tiền trên phố

Google News

Một cậu ấm Nga đã gây bức xúc khi ném cả xấp tiền ra ngoài cửa sổ một chiếc limousine và hả hê xem mọi người chạy theo nhặt chúng.

Nam thanh niên này được tin là thành viên của một "hội con nhà giàu" Nga, Daily Mail cho biết.
Trong đoạn video đầu tiên, "tay chơi" đeo một chiếc mặt nạ màu đen và tuyên bố: "Tôi đột nhiên nghĩ rằng bản chất của tiền là một thứ vô dụng đẹp đẽ. Nó chỉ là một tờ giấy. Bạn dành cả đời để kiếm tiền. Tôi đang cầm 500.000 rúp (gần 180 triệu đồng), một mức lương khá khẩm tại thành phố St.Petersburg. Liệu bạn có thực sự đang giết chết bản thân mình vì nó? Tôi thấy đáng thương cho bạn!".
Sau đó, cậu ấm này bắt đầu ném tiền ra ngoài cửa sổ. Nhiều người qua đường thấy vậy đã hô hào nhau chạy theo để nhặt tiền.
"Cậu ta thật là một nỗi hổ thẹn đối với đất nước và làm bẽ mặt cha mẹ mình", một cư dân mạng bức xúc lên tiếng sau khi xem xong những hình ảnh này. "Nếu bạn nghĩ tiền chỉ là giấy, vậy thì hãy ra ngoài và sống một tháng bằng số tiền lương này đi", một người khác thách thức.
Ảnh: Instagram 

Ảnh: Instagram 
Ngoài đoạn video trên, con trai triệu phú Nga cũng đăng một clip những tờ đôla Mỹ và rúp Nga bám đầy bánh xe của chiếc Mercedes S500 Coupe lên Instagram.
Cậu ta đã thuê hai người mẫu xinh đẹp rải tiền xuống cát để bánh xe kẹp qua kẹp lại. Sau đó, cậu ta lái xe phóng đi, bỏ hai cô gái lại phía sau.
Một cư dân mạng cho rằng, những hình ảnh về của cậu ấm này khiến anh buồn nôn và chúng chỉ thể hiện "sự đồi bại của những đứa trẻ hư hỏng chưa từng lao động một ngày nào".
Theo Sầm Hoa/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)