Chân dài đình đám miền Tây làm vợ 4 đại gia nghìn tỷ: Cuộc sống có như mơ?

Google News

Diễn viên Phan Như Thảo lần đầu hé lộ cuộc sống bên chồng đại gia giàu có.

Phan Như Thảo từng là người mẫu, diễn viên nổi đình đám. Cô ghi dấu ấn nhờ diễn xuất tự nhiên, nhan sắc thu hút và thân hình quyến rũ. Cô từng lọt vào Top 10 “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007”, đoạt danh hiệu “Người mẫu triển vọng 2008”. Ngoài ra, cô còn góp mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim như “Sắc Đẹp Và Danh Vọng”, “Gái Ế Kén Chồng”, “Vàng Trắng”...

Gác lại sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Như Thảo bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân nghìn tỷ Đức An ở tuổi 27. Sau 6 năm, cuộc sống đời thường ngọt ngào của cựu chân dài lại trở thành ao ước của nhiều người. Cuối năm 2016, vợ chồng Đức An - Phan Như Thảo vui mừng chào đón thành viên nhí - bé Bồ Câu xinh xắn, lanh lợi.

Chan dai dinh dam mien Tay lam vo 4 dai gia nghin ty: Cuoc song co nhu mo?

Phan Như Thảo rời showbiz sau khi lấy chồng đại gia

Mới đây, Phan Như Thảo tham gia chương trình “Chat Với Mẹ Bỉm Sữa”. Tại đây, cô chia sẻ câu chuyện sinh nở thuận lợi không ngờ, đặc biệt cách chăm sóc chu đáo của chồng đại gia càng khiến người xem ngưỡng mộ về bạn đời của cô. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên giải đáp câu hỏi về dự định quay trở lại màn ảnh mà khán giả trông ngóng.

Sau khi kết hôn, Như Thảo đã chủ động đề nghị sinh sớm một “thiên thần nhỏ”. Chồng cô còn nôn nóng hơn hết, tích trữ hàng chục que thử thai đợi tin vui xuất hiện. Như Thảo hào hứng kể lại: “Chồng mình nói phụ nữ sẽ có bầu trước khi phát tín hiệu nên mua mấy chục que thử thai, sáng mở mắt ra là kêu mình thử. Anh ấy mua nhiều đến nỗi cô bán thuốc còn hỏi ‘Anh có bao nhiêu bà vợ?’. Lúc phát hiện 2 vạch là mình đang quay phim ở Vĩnh Long. Mình đi tỉnh nào, ảnh cũng gom hành lý theo sát nút nhưng mình không cho chồng cùng đến đoàn phim. Ảnh mà thấy cảnh mình mang bầu lội sông lội suối, nhảy đùng đùng là la mất”.

Chan dai dinh dam mien Tay lam vo 4 dai gia nghin ty: Cuoc song co nhu mo?-Hinh-2

Phan Như Thảo hiếm hoi tiết lộ cuộc sống sau khi lập gia đình

Mang thai con đầu lòng, nữ diễn viên không hề áp lực về việc ốm nghén, thậm chí còn vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian được cung phụng như bà hoàng. Đến ngày sinh, em bé vẫn không chịu chào đời dù Như Thảo liên tục bị đau bụng làm người nhà lo sốt vó. Đến khi tận mắt trông thấy con, cô lại phũ phàng khiến khán giả “đỡ không nổi”: “Vào phòng sinh rặn 2 phút là xong, nhanh lắm. Bồ Câu ra mà vừa xấu, da nhăn nheo, đỏ hỏn, mình tưởng con phải trắng bóc chứ. Lúc có bầu, mẹ mình nói uống nước dừa cho con trắng, ăn hột vịt lộn để chăm tóc. Trời ơi mình uống trăm trái dừa, ăn trăm cái vịt lộn mà sinh ra con vẫn đen. Chồng nói dễ thương nên mình cũng an tâm”.

Chan dai dinh dam mien Tay lam vo 4 dai gia nghin ty: Cuoc song co nhu mo?-Hinh-3

 

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của chân dài quê miền Tây

Về công việc nghệ thuật, Phan Như Thảo bật mí chưa từng nghĩ sẽ dứt chân hẳn khỏi showbiz, thế nhưng chứng trầm cảm sau sinh lại làm cô chùn bước. Nhiều lần trằn trọc thấy bạn đồng lứa thành công trong sự nghiệp, Như Thảo vẫn quyết định dằn lòng, lựa chọn ưu tiên gia đình thay vì niềm đam mê cháy bỏng.

May mắn thay, Đức An luôn là người đồng hành lý tưởng, quan tâm, bảo bọc cho vợ con hết mực. Nhắc đến ông xã, nữ diễn viên không khỏi tự hào: “Mình có bầu sướng lắm, chồng chăm mình tăng lên 30kg. Đồ ăn, nước để sẵn, anh ấy còn đút cho mình, không cho tự cầm luôn. Chồng mình là người nuôi nấng, chăm sóc con. Con chỉ mới lăn là chồng bật dậy ôm con rồi. Mình thì ngủ không hay biết gì luôn. Mình cũng thèm đi làm dã man, nhớ đoàn phim dễ sợ luôn. Nhưng nghĩ ông xã lớn tuổi rồi, mình ở nhà lo cho hai cha con. Khi nào con lớn, anh ấy vui vẻ vì gia đình đầy đủ thì mình sẽ đi đóng phim lại”.

Chan dai dinh dam mien Tay lam vo 4 dai gia nghin ty: Cuoc song co nhu mo?-Hinh-4

Phan Như Thảo sống trong nhung lụa, được chồng cưng như trứng

Đại gia Đức An sinh năm 1962, là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Trước khi nên duyên với Phan Như Thảo, ông từng có 3 đời vợ, trong đó dư luận từng xôn xao về cuộc ly hôn ồn ào với siêu mẫu Ngọc Thuý. Sau nhiều sóng gió hôn nhân, ông hiện đã có bến đỗ mới với Phan Như Thảo cùng một gia đình êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Đại gia Đức An cũng nhiều lần tặng vợ món quà là những ngôi nhà khang trang. Năm 2019, ông tặng căn biệt thự rộng 100m2 với chi phí khoảng 25 tỷ đồng tại Đà Lạt, đặt tên là Villa Bồ Câu (theo tên con gái nhỏ). Tiếp đó, ông tặng vợ căn biệt thự gỗ rộng 800m2 được xây dựng trên đồi thông Đà Lạt, Lâm Đồng.

Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)